Henry muốn dẫn dắt Aston Villa



http://138asia.com/
Sao Liverpool gia nhập Leicester; Tottenham thét giá Trippier; Henry muốn dẫn dắt Aston Villa; Milan đàm phán chiếm hữu Benzema; Tương lai của Bonuccu khó đoán... Là các tin chính trong bản tin sáng nay.

Sarri gây sốc, Hart thế chỗ Courtois. Trong bối cảnh Thibaut Courtois đang ở siêu gần Real , HLV Sarri muốn chiêu mộ Joe Hart như 1 sự thay thế. Lý do thuyết phục The Blues thực hiện thương vụ này bởi thủ thành của Man City là cầu thủ bản địa và sở hữu mức giá thấp (khoảng 5 triệu bảng).



http://www.choi79.com/
Sao Liverpool gia nhập Leicester. The Foxes xác nhận họ đã chiêu mộ thành công thủ thành Danny Ward của Liverpool có giá tiền 12 triệu bảng. Động thái này cho thấy họ sẵn sàng cho sự ra đi của Schmeichel.


Tottenham thét giá Trippier. Trước sự nhòm ngó của Real mang hậu vệ cánh cần Kieran Trippier, người vừa tỏa sáng rực rỡ ở World Cup, Spurs đã thét giá 50 triệu bảng.


Henry muốn dẫn dắt Aston Villa. Theo The Sun, huyền thoại người Pháp, Thierry Henry đang ứng cử để tạo ra thành HLV trưởng của Aston Villa, đội bóng hạng Nhất Anh.


70 triệu bảng cho Zaha. Cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha tiết lậu, Crystal Palace đồng ý bán anh cho bất cứ CLB nào chồng đủ 70 triệu bảng.

http://tylemacao.com/
Milan đàm phán với Benzema. Theo Sky Sport Italia, AC Milan đang địa chỉ hỏi chọn tiền đạo Karim Benzema, người có phong độ vô cùng nghèo nàn ở mùa giải gần đây .





Roma ko thể từ chối bán Alisson. Huyền thoại thành Rome, Francesco Totti thừa nhận: "Alisson? những con số thị trường đã thay đổi, lần trước tiên xuất hiện 67 triệu bảng cho 1 thủ môn và chúng tôi không thể đề cập không".


Tương lai Bonucci khó đoán. HLV Gattuso thừa nhận ko chắc chắn về tương lai của trung vệ Leonardo Bonucci ở mùa giải mới. Hiện ngôi sao tuyển Ý đang nhận được tập thể lời bắt buộc hấp dẫn từ các CLB bự ở châu Âu.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét