Perisic được tôn vinh anh hùng dân tộc của tuyển Crotia


ko chỉ gỡ hòa 1-1, Ivan Perisic còn ghi dấu ấn ở bàn thắng quyết định buộc phải xứng đáng được coi là “người hùng dân tộc” của tuyển Croatia.

Croatia 2-1 Anh (Hiệp phụ): Chiến công lịch sử
ĐT Anh đã mang màn khởi đầu không thể tốt hơn có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 5 của Kieran Trippier. Nhưng rốt cuộc, Tam sư vẫn phải hoàn thành bước ở vòng bán kết trước tinh thần quật khởi của Croatia.



>>> xem da ga an tien

không khó để sắm ra người hùng của Croatia ở trận đấu này! ấy chính là Ivan Perisic, người đã ghi bàn thắng gỡ hòa quý giá cho Croatia ở phút 68. Pha lập công này của tiền vệ đang khoác áo Inter Milan không chỉ giúp Croatia tránh khỏi thất bại mà còn tạo nên sự hưng phấn cho đội bóng của HLV Dalic trong 20 phút cuối trận và 30 phút hiệp phụ.


Cá nhân Perisic đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn để định đoạt kết quả trận đấu trong 90 phút chính thức, trong đấy mang một tình huống dứt điểm chuyền bóng dội cột dọc.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Trong hiệp phụ, Perisic là 1 trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trên hàng công của Croatia. Cá nhân anh đã tạo ra 3 cơ hội và trực tiếp tung cú đánh đầu ngược giúp Mario Mandzukic ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển Croatia. Từng đó là đủ để anh vươn lên là người hùng của đội bóng áo kẻ ca-rô.


ko kể ra, kể tới chiến thắng của Croatia, cũng bắt buộc nhắc đến rộng rãi vị trí đã mang 120 phút tuyệt hảo như Lovren, Vida, Vraljko hay Mandzukic, người đã ghi bàn thắng quyết định đưa Croatia vào chung kết.
>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến cực hấp dẫn <<

Bên kia chiến tuyến, người chơi tốt nhất của đội tuyển Anh là hậu vệ Kieran Trippier. ngoài bàn thắng mở tỷ số với đậm dấu ấn cá nhân, cầu thủ của Tottenham còn tạo ra 4 cơ hội cho hàng công của ĐT Anh. Tiếc rằng từng đấy là chưa đủ để Tam sư đoạt vé vào chơi trận chung kết.




SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét