HLV Emery đã thấy ngán ngẩm 4 trung vệ Arsenal



Tân HLV Arsenal, Unai Emery không mấy ấn tượng có các trung vệ ông được thừa hưởng từ Arsene Wenger.



>>>ga da online
Theo nguồn tin của The Sun, Unai Emery vô cùng ngán ngẩm những trung vệ mà ông mang tại Emirates sau khi kế vị Wenger. Cụ thể, HLV người Tây Ban Nha tin rằng Mustafi, Calum Chambers và Rob Holding đều ko đạt đề xuất . Trong khi đó, tài năng trẻ Konstantinos Mavropanos vẫn còn quá non.


>Cập nhật tin da ga campuchia cực hấp dẫn <<


Chính bởi thế , một trong các công việc trước hết mà Emery khiến tại Emirates là gia cố hàng phòng ngự. Sau lúc ký hợp đồng miễn phí mang Stephan Lichtsteiner, Arsenal đã chiêu mộ trung vệ Sokratis Papastathopoulos và tiền vệ đánh chặn Lucas Torreira.


hiện nay , Emery cũng đang phấn đấu đưa ngôi sao người Croatia, Domagoj Vida về Emirates. Tuy nhiên, HLV này được BLĐ Arsenal thông báo rằng ông buộc phải cần bán bớt cầu thủ trước đó.


Hôm qua, Arsenal đã đẩy Chambers sang Fulham theo dạng cho mượn. Họ cũng đang tìm mọi cách chào bán Mustafi trong lúc Holding được ưu tiên giữ lại khiến phương án dự phòng.


bên cạnh vị trí trung vệ, HLV Emery cũng muốn “thanh lý” các tiền đạo Danny Welbeck và Lucas Perez để lấy tiền sắm sắm .
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét