Siêu cò Raiola tuyên bố rằng ‘sống chết’ đưa Pogba rời Man Utd


Ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2018, vô cùng cò Mino Raiola đang cố gắng để đưa tiền vệ Paul Pogba rời khỏi Old Trafford.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Hôm qua (6/8), sau kì nghỉ kéo dài hậu World Cup 2018, Paul Pogba đã trở lại đại bản doanh Carrington để chuẩn bị cho mùa giải mới 2018-19. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Pháp vẫn bị đặt dấu hỏi bởi người đại diện của Anh, siêu cò Mino Raiola vẫn đang bí mật đàm phán có đa dạng đội bóng.




Thực tế, ngay lúc mùa giải 2017-18 đang diễn ra, báo giới Anh đã kể đến chuyện Mino Raiola lên kế hoạch kéo Paul Pogba khỏi Man Utd. Kế hoạch của ông đã ít nhiều bị gián đoạn khi Pogba nên tham dự VCK World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Nhưng ngày nay, trong bối cảnh kì chuyển nhượng mùa hè 2018 ở Anh sắp đóng cửa, Raiola lại gấp rút thực hiện các cuộc đàm phán cá nhân.

https://w88atm.com/
Theo thông tin được SportMail và Sunsport đăng tải, ông Raiola đã lên quyết tâm mua bến đỗ mới cho Pogba ngay trong phiên chợ hè năm nay. Đây được cho là mong muốn của chính Pogba, người vốn ko được thể hiện lối chơi tự do dưới thời HLV Mourinho. Trong khi ấy , Raiola cũng hứa hẹn sẽ mang được khoản hoa hồng lớn nếu như hoàn tất thương vụ này. Trước đấy , lúc đưa Pogba trở lại M.U, rất cò này đã được hưởng số tiền có giá trị lên tới 20 triệu bảng.


Nhờ sự tác động từ phía Mino Raiola, đã sở hữu 2 CLB thực sự để ý tới Pogba trong phiên chợ hè năm nay là Barca và Juventus. Theo Sky Italia, Barcelona đã bắt buộc muaPogba có giá 45 triệu bảng, kèm theo 2 cầu thủ là Yerry Mina và Andre Gomes. Tuy nhiên, Man Utd đã từ chối lời đòi hỏi này.

http://tylemacao.com/
Sở dĩ Barcelona bắt buộc sắm Pogba vì trước đó, họ đã được Mino Raiola cửa hàng . Tương tự là trường hợp của Juventus.


Khác chiếm hữu Anh, kì chuyển nhượng mùa hè 2018 ở Tây Ban Nha vẫn kéo dài đến ngày 31/8. vì vậy , Barcelona vẫn với thể mang Paul Pogba nếu như họ thực sự muốn và sẵn sàng chi đậm để chiếm hữu ngôi sao này.


Nhưng sẽ khó để Mino Raiola được toại nguyện bởi Man Utd chỉ còn vỏn vẹn 2 ngày để tuyển quân. Quỷ đỏ ko còn thời gian để tậu các ngôi sao mập phải chắc chắn ko muốn bán nhân tố quan trọng như Pogba.


Theo 1 số nguồn tin khác, đây chỉ là chiêu trò của Mino Raiola sở hữu mục đích giúp Pogba kiếm được một bản hợp đồng mới béo bở hơn. Tiền vệ người Pháp được cho muốn hưởng mức lương ngang bằng Alexis Sanchez (500 nghìn bảng/tuần).

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét