Thiếu vắng CR7, Bernabeu vắng khó tin


không cr7 , Bernabeu vắng khó tin; Andre Silva ra mắt như mơ; Bale làm Lopetegui sướng rên; Marchisio tới Monaco; Busquets được tăng lương,... Là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

ko ronaldo, Bernabeu vắng khó tin. Theo thống kê của ban tổ chức, chỉ với khoảng 48.466 CĐV tới sân Bernabeu dự khán trận mở màn La Liga của Real Madrid đêm qua (tiếp Getafe). Con số này khiến cho đội bóng Hoàng gia giật mình bởi lần sắp nhất sân Bernabeu có lượng CĐV ít hơn đã cách đây 10 năm. Sự ra đi của Cristiano ronaldo được cho là nguyên nhân khiến cho Real mất sức hút.



Bale làm Lopetegui sướng rên. Sau trận thắng Getafe 2-0, HLV Julen Lopetegui cho biết ông vô cùng hài lòng chiếm hữu màn trình diễn của Gareth Bale. Ông đánh giá đây là cái cầu thủ với khả năng tạo cần các điều khác biệt.

>>>ga da cua sat 
Ndidi cam kết lâu dài mang Leicester. Theo xác nhận của Leicester, tiền vệ Wilfried Ndidi đã đặt bút kí bản hợp đồng mới sở hữu thời hạn 6 năm với sân King Power. Trong mùa hè gần đây , tài năng trẻ này đã nhận được nhiều chủng loại lời mời hấp dẫn nhưng kiên quyết ở lại sở hữu The Foxes.


Marchisio đến Monaco. Theo báo giới Italia, tiền vệ Claudio Marchisio đã có mặt ở Monte Carlo để chuẩn bị kí hợp đồng với Monaco theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Italia mới bị Juventus thanh lý hợp đồng vì ko nằm trong kế hoạch tiêu phí.


Busquets được nâng cao lương. Theo Marca, Barcelona đã đạt thỏa thuận nâng cấp hợp đồng cho Sergio Busquets. Tiền vệ người TBN sẽ được hưởng mức lương cao hơn và sẽ gắn bó mang sân Bernabeu đến mùa hè năm 2013. Mức phí giải phóng hợp đồng của Busquets vẫn ở mức 200 triệu euro.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<

Andre Silva ra mắt như mơ. Ngay ở vòng mở màn La Liga, tiền đạo Andre Silva, người mới được Sevilla chiêu mộ từ Milan, đã tỏa sáng rực rỡ chiếm hữucú hat-trick vào lưới Rayo Vallecano. Nhờ đấy , đội bóng xứ Andalusia đã dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trên sân Teresa Rivero.





Filipe Luis tới PSG? Theo đài Cadena SER, hậu vệ Filipe Luis của Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân chiếm hữu PSG. hiện thời , giữa 2 phía đang đàm phán mức phí chuyển nhượng.


Grujic chia tay Liverpool. Do không với cơ hội ra sân thường xuyên ở Anfield, tiền vệ Marko Grujic đã được Liverpool đẩy tới Hertha Berlin theo bản HĐ cho mượn đến hết mùa. Trước khi ra đi, tiền vệ người Serbia đã kí HĐ mới sở hữu sân Anfield.


Simeone đòi La Liga thay đổi. Chia sẻ trước báo giới, HLV Diego Simeone cho biết ông rất mong La Liga sẽ đóng cửa thị trường chuyển nhượng trước lúc mùa giải mới bắt đầu như thay đổi của Premier League và Serie A trong phiên chợ hè năm nay.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét