Báo chí Hàn Quốc ‘đòi’ Việt Nam phải tăng lương cho HLV Park


Chiến lược gia người Hàn Quốc vừa về nước nghỉ phép, ngay tắp lự truyền thông xứ sở Kim chi đã chiếm hữu ‘ý kiến’ về mức lương ngày nay mà ông này đang nhận từ LĐBĐVN (VFF).
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Vô địch AFF Cup? Khó ấy ông Park Hang Seo!



Như bóng đá số đã thông tin về vấn đề thời hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo. Hiện cả 2 bên đều chưa chính thức lên tiếng về bản hợp đồng ký kết hồi tháng 10/2017 sẽ kết thúc vào tháng 11/2019 hay sẽ kéo dài dến hết năm 2020.
>>> xem da ga truc tiep 

Trên 1 số trang báo của Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng coi Việt Nam là quê hương vật dụng hai của ông. Ông thầy người Hàn cũng cam kết sẽ gắn bó chiếm hữuViệt Nam lâu dài nếu tiếp tục khiến cho việc tại đây. Cụ thể ông sẵn sàng gia hạn hợp đồng có VFF.


Vấn đề ở chỗ, như đã kể , cần xác định rõ thời hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo. vật dụng Hai, VFF chiếm hữu tính tới việc gia hạn hợp đồng có HLV Park Hang Seo? Và nếu như VFF gia hạn cũng kéo theo các điều kiện như lương, thưởng của hợp đồng mới nên cao hơn so mang hợp đồng bây giờ .


Thực tế, qua giải U23 châu Á và sắp nhất là ASIAD 18 vừa kết thúc tại Indonesia, bóng đá Việt Nam dưới bàn tay chèo lái của HLV Park Hang Seo đã gây được tiếng vang rấtlớn. Ngay cả truyền thông Hàn Quốc cũng đã liên tục đăng tải các chiến công của bóng đá Việt Nam dưới bàn tay ông thầy Park Hang Seo.


cùng mang những bài báo ca ngợi thành tích của bóng đá Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc cũng sớm đề cập đến chuyện lương cũng như việc gia hạn hợp đồng có thầy Park. Theo đấy , báo chí Hàn Quốc khôn khéo cho rằng con số 22.000 USD/tháng mà thầy Park nhận được là... Ít so mang những gì ông này mang lại cho bóng đá Việt Nam.

Thông tin sốc về hợp đồng của HLV Park Hang Seo



Cũng theo báo chí Hàn Quốc, lương của HLV Park Hang Seo cũng rất rẻ so mang chính những đồng nghiệp trong ‘vùng trũng’ Đông Nam Á. Theo đó, ông thầy người Hàn cómức lương chỉ bằng 1/8 so chiếm hữu HLV trưởng Indonesia, ông Luis Mila người Tây Ban Nha (160.000 USD/tháng, cao nhất khu vực Đông Nam Á).


Milovan Laye Bach đang dẫn dắt Thái Lan nhận 100.000 USD/tháng. 1 người khác nhận cao hơn thầy Park nữa là nhà cầm quân tuyển Malaysia, Tan Cheng Ho - 23.000 USD/tháng. Như vậy HLV Park Hang Seo đứng vật dụng 4 trong số các HLV đội tuyển quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.


Ngày 5/9, HLV Park Hang Seo lên đường trở về Hàn Quốc thăm gia đình sau lúc cùng Olympic Việt Nam đứng hạng tư tại Asiad 2018. Ông với ba tuần nghỉ ngơi tại quê nhà trước khi trở lại Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét