Emery thừa nhận Lacazette



Trước khi Lacazette ghi bàn, HLV Emery đã có phương án chuẩn bị rút ngôi sao người Pháp khỏi sân.
>xem tin hay tren bong88 
Đêm qua, Arsenal thi đấu không thực sự áp đảo nhưng họ vẫn có chiến thắng 2-0 trước Everton trên sân nhà Emirates. Đó là 2 pha lập công in đậm dấu ấn cá nhân của Lacazette và Aubameyang.



Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery thừa nhận ông đã có phương án thay người, rút Lacazette rời sân ngay trước khi tiền đạo người Pháp ghi bàn ở phút thứ 56.


Tất nhiên, rất khó có thể rút 1 cầu thủ vừa ghi bàn rời sân nếu như không gặp chấn thương. Vì thế, Emery đã hủy quyền thay người và để Lacazette tiếp tục thi đấu.
xem da ga online

Trên tờ The Sun, nhà cầm quân người TBN nói: "Khi đó tôi sắp sửa thay người vì tôi cần 1 sự thay đổi trên hàng công. Nhưng Lacazette sau đó đã ghi bàn nên tôi quyết định dừng việc thay người và suy nghĩ lại những vị trí khác trên sân cần thay đổi".


Sau 2 trận đầu tiên của mùa giải để thua trước Man City và Chelsea, Arsenal đã thắng liền mạch 4 trận kế tiếp và vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH.

 ga da online
Bản thân tiền đạo Lacazette cũng đã ra sân đủ 6 trận, trong đó có 3 trận đá chính ngay từ đầu và đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho Pháo thủ.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét