HLV Pep đánh tiếng ngụ ý về lại Barca



Pep đánh tiếng về lại Barca , Rashford nên thời gian, Chelsea và Arsenal vồ hụt Mbappe, PSG gặp họa lớn… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 13/9 của Bóng đá số.
http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/


Pep đánh tiếng về lại Barcelona. Chia sẻ mang Jorge Valdano trên chương trình Universo Valdano, HLV đương nhiệm Man City, Pep Guardiola đã đánh tiếng muốn trở về đội trẻ Barcelona, nơi khởi nghiệp của ông trong tương lai: “Tôi sẽ kết thúc ở nơi mình bắt đầu. những bước đi cuối cùng trong sự nghiệp của tôi sẽ là những đội trẻ. Hi vọng, đó sẽ là những đội trẻ của Barca”. Hồi tháng 5 vừa qua , chiến lược gia người TBN mới gia hạn hợp đồng với The Citizens đến năm 2021.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

Kimmich vẫn sẽ đá hậu vệ buộc phải . Tờ Bild cho biết, HLV Niko Kovac đã với buổi kể chuyện riêng với Joshua Kimmich và thống nhất cầu thủ này vẫn sẽ đá hậu vệ buộc phải tại Bayern Munich. Ở loạt trận quốc tế vừa rồi, ngôi sao 23 tuổi được HLV Joachim Low sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự của đội tuyển Đức và chơi hết sức thành công.


Rashford bắt buộc thời gian. Thuyền trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã lên tiếng bảo vệ và cho rằng cậu học trò Marcus Rashford phải được cho thêm thời gian để lớn mạnh . Ông cũng lấy dẫn chứng về Harry Kane cũng như Cristiano ronaldo để bắt buộc sự kiên nhẫn của NHM.


Milan hỏi tậu Ramsey. The Sun quả quyết, AC Mian đã chuẩn bị sẵn yêu cầu và sẽ hỏi sắm Aaron Ramsey ngay tháng 1 đến đây. Hiện tiền vệ người Xứ Wales chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa giải này nhưng đôi bên vẫn chưa thể sắm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
Chelsea và Arsenal vồ hụt Mbappe. Daily Star mách nước tí hon , cả Chelsea lẫn Arsenal đều từng vồ hụt Kylian Mbappe vào năm 2011 khi anh còn là cầu thủ trẻ của AS Bondy. The Blues từng cử Didier Drogba làm cho “thuyết khách” trong lúc bên phía Pháo thủ, HLV Arsene Wenger thậm chí còn trực tiếp bay sang Pháp để chèo kèo Mbappe. tuy vậy , ngôi sao hiện thuộc biên chế PSG đã từ chối mọi .



Mbappe từng khước từ cả Chelsea lẫn Arsenal


cr7 mở thêm khách sạn. siêu sao của Juventus, Cristiano ronaldo xác nhận anh sẽ mở chi nhánh vật dụng 7 trong chuỗi khách sạn “CR7” của mình ở Paris vào năm 2021. Hiện tiền đạo người Bồ Đào Nha đã sở hữu 3 khách sạn ở quê nhà (tại Lisbon, Funchal và Madeira) và dự kiến 3 khách sạn nữa sẽ đi vào hoạt động vào năm 2020 tại Madrid, New York và Marrakech.


PSG gặp họa béo . Phía PSG xác nhận hậu vệ cánh trái của họ, Layvin Kurzawa đã lên bàn mổ để thực hiện phẫu thuật điều trị chấn thương lưng. Cầu thủ 26 tuổi người Pháp dự kiến sẽ bỏ lỡ phần nhiều thời đoạn lượt đi của mùa giải và chỉ mang thể trở lại vào năm 2019.


Inter vẫn muốn với Martial. Theo Tuttosport, Inter Milan vẫn rất ưa chuộng tới Anthony Martial và muốn đưa tiền đạo người Pháp về vào năm 2019. cộng có ấy , họ cũng nhăm nhe ngôi sao đang lên của bóng đá Mexico, Hirving Lozano hiện thuộc biên chế đội bóng Hà Lan, PSV.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét