Điều kinh ngạc tại vòng 4 mùa giải Premier League



Mất ngôi sao mập nhất là Richarlison trong khi không có sự bổ sung nào quá khác biệt , nhưng Watford đang tạo ra bất ngờ lớn ở Premier League 2018-19.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua , Watford nên bán Richarlison vì bắt buộc quá béo bở từ Everton (50 triệu bảng). Ở chiều ngược lại, họ không chiếm hữu sự bổ sung nào đáng kể ko kể việc sắm đứt Gerard Deulofeu từ Barca và chiêu mộ thủ môn lão tướng Ben Foster từ CLB mới xuống hạng West Brom.



đấy vậy mà có đội hình bị đánh giá thuộc top nguy cơ xuống hạng, Watford thi đấu cực hay nhờ tài điều binh khiển tướng của HLV Javi Garcia. Họ trở thành hiện tượng thú vị ở mùa giải này khi toàn thắng 3 trận thứ 1 trước Brighton, Burnley và Crystal Palace.
http://tylemacao.com/138-com/

các mẫu tên đề cập trên đều là địch thủ vừa tầm có Watford. Chính bởi thế , chung người tin rằng họ sẽ sớm “hiện hình” khi đụng buộc phải kình địch mạnh như Tottenham. Tuy nhiên, bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Watford đã thi đấu đầy quả cảm và khoa học để thắng ngược Tottenham ở vòng 4, qua đấy sóng vai cùng Liverpool và Chelsea ở nhóm đầu bảng xếp hạng.


Chiến thắng của Watford càng logic hơn lúc biết rằng họ phải đá Carabao Cup vào hồi giữa tuần trên sân Reading (thắng 2-0) trong khi Tottenham được nghỉ cả tuần. Theo thống kê của Opta, đây mới là lần thứ nhất trong lịch sử Watford toàn thắng cả 4 trận trước tiên ở giải đấu cao nhất nước Anh.


Trong khi Watford gây sốc thì Liverpool và Chelsea vẫn lầm lì tiến lên. Trên sân King Power, The Reds đánh bại Leicester City bất chấp sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Alisson. Càng khi , người ta càng thấy đội bóng của Jurgen Klopp trưởng thành hơn và sở hữu hình bóng của đội bóng chinh phục hơn.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/




Ở Stamford Bridge, Chelsea của Sarri tiếp tục trình diễn thời trang bóng đá thống trị với tỉ lệ cầm bóng lên tới 73% trước Bournemouth. Cho dù chiếm hữu thời điểm bế tắc nhưng áp lực liên tục giúp The Blues chiến thắng nhờ double thắng của Pedro và Hazard ở cuối trận.


những ông bự khác là Man City, Man Utd và Arsenal đều chiến thắng ở vòng này. Man City gặp hầu hết cạnh tranh trước Newcastle nhưng giành trọn 3 điểm nhờ rất phẩm sút xa của Kyle Walker. Arsenal với màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn có Cardiff trong khi Man Utd đánh bại đội bóng đang khủng hoảng Burnley ngay tại Turf Moor.


Tệ nhất vẫn là West Ham, đội thua Wolves đúng vào phút chót. Sau 4 vòng đấu trước tiên , The Hammers là đội duy nhất chưa sở hữu điểm. Kết quả này siêu tồi tệ so mangcác gì họ đầu tư ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét