Tin nóng : Vinh danh 3 cầu thủ Việt Nam, tại ASIAD 18



Nhà báo Gabriel Tan đã điền tên 3 cầu thủ U23 Việt Nam vào đội hình hoàn hảo nhất môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Sau lúc ASIAD 2018 kết thúc, tờ Fox Sports Asia đã tổng kết lại giải đấu bằng việc bình mua đội hình xuất sắc nhất. Trong 11 chiếc tên được nhà báo Gabriel Tan lựa tậu , đáng xem xét với sự góp mặt của 3 cầu thủ U23 Việt Nam là hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.



Quang Hải là 1 trong 3 cầu thủ của U23 Việt Nam được Fox Sport Asia vinh danh


Fox Sports Asia đã dành lời khen ngợi đặc trưng cho màn trình diễn của Văn Thanh trên đất Indonesia "Văn Thanh từng là ngôi sao đã tỏa sáng ở VCK U23 châu Á hồi tháng 1 . Anh tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời ở Indonesia, giúp U23 Việt Nam vào bán kết và chỉ giới hạn bước trước nhà vô địch U23 Hàn Quốc. Hậu vệ 22 tuổi này rất yêu thíchchiếm hữu sơ đồ 3-5-2 của HLV Park Hang-seo. ko chỉ xuất sắc đẹp trong phòng ngự, Văn Thanh còn hỗ trợ tấn công cực kì hiệu quả".


kể về trung vệ Bùi Tiến Dũng, Fox Sports Asia nhận xét "Có 1 Bùi Tiến Dũng khác (thủ môn) từng tỏa sáng ở VCK U23 châu Á hồi tháng 1 . Còn ở Asian Games 2018, Bùi Tiến Dũng (trung vệ) mới là người chơi vượt trội. Hậu vệ của Viettel đã đóng vai trò quan trọng giúp U23 Việt Nam giữ sạch lưới liên tiếp 5 trận từ vòng bảng cho đến tứ kết. Anh thi đấu nổi trội hơn so sở hữu 2 trung vệ còn lại của U23 Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng".


Còn chiếm hữu Quang Hải, Fox Sports Asia ko ngần ngại khẳng định đây là một trong các tài năng triển vọng nhất của bóng đá Đông Nam Á.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

"Quang Hải là một trong các tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Đông Nam Á. Sự trưởng thành của tiền vệ này tiếp tục được thể hiện ở Asian Games lúc anh được dùng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Quang Hải không chỉ thích nghi tốt có vị trí mới mà còn còn chơi nổi bật so sở hữu Lương Xuân Trường. Mặc dù hỏng ăn 1 quả 11m ở trận tranh huy chương đồng nhưng Quang Hải vẫn với 1 giải đấu thành công".



Đội hình tuyệt hảo nhất bóng đá nam ASIAD 2018 do Fox Sport Asia bình chọn


3 lựa tậu của Fox Sports Asia cũng là 3 trong số những vị trí chơi tốt nhất của U23 Việt Nam ở ASIAD 2018. Đây cũng là những cầu thủ đã chơi nổi trội ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm. Trong ấy , Quang Hải tiếp tục thể hiện được cái duyên có 2 bàn thắng dù chơi rẻ hơn so với giải đấu hồi tháng một.
>>> da ga thomo 

Mặc dù đã giành tấm HCV nhưng U23 Hàn Quốc lại chỉ sở hữu 2 cầu thủ lọt đội hình lý tưởng nhất giải của Fox Sports Asia là hậu vệ Kim Jin-Ya và tiền vệ Lee Seung-Woo, cầu thủ đã lập cú đúp vào lưới U23 Việt Nam ở bán kết.


Điều tương đối thú vị là chân sút ghi bình thường bàn nhất ASIAD 2018, Hwang Ui-jo (9 bàn) ko được lựa tậu . Ngôi sao của Tottenham, Son Heung-min cũng ko có tên trong danh sách bình chọn .


mang chiến tích vào chung kết, U23 Nhật Bản mang 2 cầu thủ được vinh danh là trung vệ Yugo Tatsuta và tiền vệ Yuto Iwasaki. Trong lúc đó, U23 Uzbekistan dù bị chiếc ở tứ kết vẫn sở hữu 2 gương mặt được lựa tậu là tiền vệ Xamrobekov và tiền đạo Urinboev.


Ở Đông Nam Á, ngoại trừ 3 cầu thủ của U23 Việt Nam còn chiếm hữu một cầu thủ khác góp mặt là tiền vệ Safawi Rasid, người đã ghi double giúp U23 Malaysia tạo buộc phảicú sốc trước U23 Hàn Quốc ở vòng bảng.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét