Liverpool - PSG: Cơ hội để Mbappe loại Salah



cộng thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải, nhưng Mbappe đang duy trì phong độ cực kỳ cao nói từ World Cup còn Salah chưa thể lấy lại hình ảnh đáng sợ mùa trước sau chấn thương.


da ga cua sat
Cuộc đọ sức giữa Liverpool và PSG sẽ với ý nghĩa quyết định tới ngôi đầu bảng C. ngoại trừ ấy , trận đấu được NHM đặc thù lưu ý bởi lẽ họ là 2 đội bóng với cộng trường phái tấn công cống hiến, đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả .


Ở mùa giải năm ngoái, PSG sớm bắt buộc dừng bước ngay từ vòng 1/8 sau khi để thua Real Madrid, còn Liverpool đã gây bất ngờ béo khi lừng lững tiến vào đến trận chung kết. Đây là lần hiếm hoi nhà ĐKVĐ nước Pháp đụng độ The Reds ở đấu trường châu Âu.


cộng điểm qua các ngôi sao tốt nhất được tìm lựa từ 2 đội để tạo ra đội hình kết hợp 11 cầu thủ mang sơ đồ 4-2-3-1.
da ga truc tuyen




thứ nhất là vị trí người gác đền, ko khó để lựa tìm Alisson khi anh được đánh giá cao hơn nhiều so sở hữu Areola. Mùa trước, thủ thành Brazil đã góp công mập giúp Roma vào bán kết Champions League và cán đích trong top 4 Serie A.
>>>xem tin hay tren bong88 

Che chắn trước khung thành là bộ tứ hậu vệ Bernat, Dijk, Silva và Meunier. Đây là tuyến Liverpool lép vế hơn đại diện nước Pháp khi chỉ sở hữu một mình hậu vệ đắt giá nhất thế giới Van Dijk chiếm hữu thể chen chân. Trong khi những Alexander-Arnold, Joe Gomez hay Robertson đều còn trẻ và thiếu kinh nghiệm ở cúp châu Âu.


Bộ đôi tiền vệ trung tâm sáng giá nhất là Henderson và Rabiot. Bộ 3 tiền vệ công sẽ là Mane, Neymar và Mbappe. Trong ấy , Mane đang là ngôi sao chiếm hữu phong độ cao nhất trên hàng công của The Reds từ đầu mùa và đã với 4 pha lập công. Còn Neymar đương nhiên là ngôi sao đắt giá nhất, đẳng cấp nhất ở đội hình hài hòa này.





giả dụ còn lại chắc hẳn sẽ mang tranh cãi giữa Mbappe và Salah. Ngôi sao người Ai Cập thi đấu bùng nổ ở mùa giải trước nhưng sau lúc dính bị thương ở trận chung kết Champions League, anh vẫn chưa lấy được phong độ ấy . Trong lúc Mbappe tỏa sáng rực rỡ trên đất Nga, góp công phệ vào chức vô địch cho nước Pháp và vẫn đang duy trì phong độ khi trở lại PSG.


Người đá cao nhất trên hàng công là tiền đạo Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay nhỉnh hơn Roberto Firmino ở khả năng chạy chỗ, dứt điểm 1 chạm và tinh thần thi đấu máu lửa.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét