Pogba chính thức bị Mourinho chừng phạt



HLV Jose Mourinho quyết định Paul Pogba sẽ không bao giờ được đeo băng đội trưởng của Man Utd vì thái độ trong và sau trận hòa có Wolves.



Ở mùa giải này, Pogba thường xuyên được Mourinho chọn khiến cho đội trưởng Man Utd mỗi khi Antonio Valencia vắng mặt. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp sẽ không còn nhận được vinh dự này sau các phát ngôn mới rồi.
w88pro

Trong trận hòa 1-1 giữa Man Utd và Wolves cuối tuần trước, Pogba đã để khiến mất bóng ở giữa sân làm Quỷ đỏ thủng lưới. Sau đấy , tiền vệ này bất ngờ chê bai chiến thuật của Mourinho lúc cho rằng Man Utd nên chơi tấn công dồn dập mỗi khi đá trên sân nhà Old Trafford.


Cho dù Pogba nhanh chóng lên tiếng bác bỏ các thông tin “xuyên tạc” phát biểu của anh nhưng Mourinho vẫn cảm thấy cực kỳ thất vọng. Theo nguồn tin uy tín BBC Sport, HLV người Bồ Đào Nha quyết định trừng phạt Pogba bằng bí quyết tước vai trò đội phó số một của ngôi sao này.

1gom
Trong khi đó, tờ The Times tiết lậu Mourinho đã tuyên bố thẳng chiếm hữu những cầu thủ Man Utd rằng ông không chấp nhận thái độ của Pogba. HLV này nhấn mạnh Man Utd là CLB to hơn bất cứ ngôi sao nào. Cũng theo nguồn tin này, cục bộ các cầu thủ đều cảm thấy hài lòng có quyết định của Mourinho và ủng hộ việc ông dằn mặt Pogba.

3in1bet
Trong trận đấu sở hữu Derby County ở vòng 3 Carabao Cup, Pogba cũng ko sở hữu tên trong danh sách đăng ký.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét