Soi kèo Sevilla - Real Madrid, 03h00 ngày 27/9




Chiến thắng 6-2 vào cuối tuần trước có đủ để đưa Sevilla chiếm hữu trở lại bản sắc Andalucia khi trở về nhà đón tiếp Real Madrid?

da ga cua sat
* Lực lượng

- Sevilla: Sergio Escudero, Gabriel Mercado, Maxime Gonalons, Ibrahim Amadou bị thương .

- Real Madrid: Dani Carvajal bị thương , Isco Alarcon ốm.

* Thống kê và đối đầu



- Sân nhà thực sự là một lợi thế ở cặp đấu này trong 6 mùa giải trở lại đây, bởi chỉ có duy nhất một lần đội khách trở về chiếm hữu chiến thắng (tại La Liga và Cúp Nhà vua) – chủ nhà thắng 13.
da ga online
- Real ko thua ở 27/30 trận sân khách gần đây tại La Liga.

- Sevilla ghi ít nhất double trong 6 trận tiếp Real Madrid mới rồi trên các mặt trận.

Trận hòa 2-2 của Barcelona trước Girona cuối tuần qua rõ ràng là tin vui mang Real Madrid, bởi qua ấy , họ san bằng cách biệt điểm số sau 5 vòng đấu. Tuy nhiên, sự hứng khởi sẽ không quá lâu, khi thực tại kéo họ trở về mang vấn đề bắt buộc giải quyết.

Thầy trò HLV Julen Lopetegui ra sân ngay sau khi Barcelona khiến khách trên sân Leganes - nhiều khả năng sẽ mang 3 điểm, và tạo bắt buộc sức ép béo về tâm lý dành cho Kền kền trắng. đối phương của Los Blancos – Sevilla, đã đứng dậy 1 cách mạnh mẽ.

Sau 3 trận liên tiếp không thắng, đội bóng xứ Andalucia sở hữu chiến thắng 6-2 trên sân Levante ở vòng 5 mới đây . thấp HLV Pablo Machin đã bắt đầu “nóng máy” và mua ra công thức chiến thắng cho đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan qua sơ đồ chiến thuật 3-5-2?

nên nhớ, trước lúc thắng Levante, họ cũng “nã” vào lưới Standard Liege 5 bàn thắng khi ra quân ở Europa League. Trước đấy là 2 thất bại liên tiếp trước RealBetis và Getafe tại Liga.

Việc dùng đông đảo nhân sự ở giữa sân cho phép Sevilla thu hẹp khoảng không , khác lạ là trong lối chơi đầy tính chiến đấu của họ. HLV Marin từng tạo dựng cho đội bóng tân binh của La Liga là Girona 1 lối chơi siêu khó chịu, cực kì mạnh mẽ và ông đang dần làm cho được điều ấy có Sevilla.
>>>xem tin hay tren bong88 
có vị thế của đội bóng tên tuổi và đẳng cấp hơn Girona, Machin không thể mua cho Sevilla chiến thuật phòng ngự chặt chẽ. Hiệu quả tấn công đã được thấy qua 2 trận gần đây .



Thực ra, nói từ đầu mùa, Real mới là thử thách thực sự trước tiên của Sevilla, tuy nhiên, sở hữu sự tự tin trở lại đúng lúc, họ ko ngại ngần lúc cần chiến đấu.

Người Madrid vẫn luôn nhớ rằng, sân Ramon Sanchez Pizjuan chẳng mấy khi là địa điểm dễ chịu với họ. Thống kê cho thấy, kể từ sau năm 2011 – có 2 trận liên tiếp thắng 6-2 tại Pizjuan, Los Blancos mới chỉ thắng 1 trận duy nhất (năm 2015) ở nơi này trong 6 mùa giải vừa qua (hòa 1 , thua 5).

Tin tức hoàn toàn ko vui có Lopetegui trước chuyến đi này là ko kể bị thương của Dani Carvajal, ông sẽ không thể dùng Isco Alarcon trong khoảng 1 tháng đến do vấn đề về sức khỏe. với thể, HLV người Tây Ban Nha vẫn còn những nhân tố chất lượng khác nhưng việc tính toán nhân sự sẽ trở nên quan trọng hơn bởi sau trận đấu này 3 ngày, họ có trận derby vô cùng khó khăn với Atletico Madrid.

Tuy với lối chơi kiểm soát bóng nhưng Lopetegui vẫn buộc phải sử dụng các trụ cột có tính chiến đấu và khả năng phòng ngự như Sergio Ramos, Casemiro. Đá ở Pizjuan ko vững tâm lý sẽ vô cùng dễ bị bẻ gãy, vì thế , Lopetegui siêu buộc phải Luka Modric, Toni Kroos kiểm soát được tuyến giữa, tạo nền tảng cho Gareth Bale hay Marco Asensio gây đột biến.

Tin vui là sau khi Cristiano ronaldo ra đi, lối đá tấn công của Real biến thành nhiều chủng loại hơn, thế cần , qui định sử dụng 3 trung vệ của đội chủ nhà cũng buộc phải thận trọng.

Dự đoán: 2-2
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét