Valencia bị loại khỏi trận young Boys vì sao ?



HLV Jose Mourinho tiết lộ, ông quyết định cái Antonio Valencia khỏi trận đấu có Young Boys để bảo vệ dòng đầu gối của hậu vệ Ecuador này.


>>>xem tin hay tren bong88 
M.U làm quen có mặt sân Stade de Suisse


Đêm nay Man United sẽ có trận đấu thứ 1 ở Champions League 2018/19, làm khách Young Boys. Điều đáng nói, Quỷ đỏ sẽ đá trên mặt sân cỏ nhân tạo Stade de Suisse, sân nhà của CLB Thụy Sỹ này.


Theo Mourinho, mặt sân cỏ nhân tạo ko tốt cho một cầu thủ mang tiền sử bị thương đầu gối như Antonio Valencia. cho nên , Người đặc thù đã quyết định gạch tên hậu vệ 33 tuổi khỏi danh sách đăng kí cho trận đấu mang Young Boys.
da ga an tien 

“Chúng tôi quyết định ko sử dụng Antonio Valencia vì mặt cỏ nhân tạo ko tốt cho mẫu đầu gối của cậu đó. Đội bóng sẽ chào đón sự trở lại của Luke Shaw. Cậu đó sẽ đá trận đêm nay.


bên cạnh Luke Shaw, cả Diogo, Ashley Young và Darmian cũng sẵn sàng”, Jose Mourinho giải thích lí do để Valencia ở lại Carrington đồng thời xác nhận Luke Shaw sẽ đá chính trước Young Boys.

da ga campuchia
Trong trận thắng Watford ở vòng 5 Premier League, Luke Shaw được nghỉ vì trước đó đã dính chấn thương trong trận Anh thua Tây Ban Nha ở loạt đấu quốc tế.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét