Chính huyền thoại Đức chê siêu thủ thành Neuer đã hết thời


Manuel Neuer đã ko thể mua lại được phong độ đỉnh cao của mình sau thời gian dài chấn thương…

w88 di dong
Chứng kiến kết quả đáng buồn vừa qua của đội tuyển Đức, cựu đội trưởng Lothar Matthaus cho rằng, 1 trong những vấn đề ngày nay là vị trí thủ môn. Theo ông, thủ môn đội trưởng Manuel Neuer đã không còn ở đỉnh cao phong độ nữa nên vị trí xuất xứ nên dành cho Marc-Andre ter Stegen, người đã cần chờ hơi lâu.




Thủ thành của CLB Bayern Munich không mang được phong độ như trước kể từ lúc trở lại thi đấu sau một thời gian dài chấn thương ở mùa giải trước. Ngay lúc vừa trở lại, anh đã lập tức được HLV Joachim Low trao vị trí số một ở World Cup 2018.
tructiepbongda
Hậu quả tới khi anh là một trong những người có phong độ tệ nhất làm cho Xe tăng Đức sớm chia tay World Cup ngay từ vòng đấu bảng. vừa qua nhất, thủ môn 32 tuổi cũng phải chịu những lời chỉ trích lúc tuyển Đức thất bại 0-3 trước Hà Lan hôm vật dụng Bảy gần đây .

Trong khi đấy , Ter Stegen mới chỉ được bắt 2 trận cho ĐTQG trong năm nay – gặp Tây Ban Nha hồi tháng 3 và Peru tháng trước, dù anh luôn với phong độ cao ở CLB Barcelona. Matthaus cho rằng, đã tới lúc anh biến thành lựa tậu chính thức ở ĐTQG.

"Manuel Neuer đã ko có được phong độ sau chấn thương nghiêm trọng", nhà vô địch thế giới năm 1990 viết trên Sky Sport.

"Cậu ta không thể tìm lại những phẩm chất đã giúp được vinh danh thủ môn hoàn hảo nhất thế giới 4 lần [theo thống kê của Hiệp hội Lịch sử và Thống kê bóng đá thế giới].
1gom
"[Ter Stegen] là thủ môn đẳng cấp thế giới của Barcelona trong vài năm qua. Tôi cho rằng, cậu đó cần mang cơ hội bắt chính ở những trận quan trọng, nhắc cả lúc Neuer sở hữu thể thi đấu".

Đức sẽ đối đầu Pháp tại Paris vào đêm mai cộng thống kê cho thấy, họ và Croatia, Iceland, Estonia, San Marino là những đội chưa ghi bàn thắng nào tại UEFA Nations League.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét