Đền bù thỏa thuận của Cris Ronaldo kí vì hiếp dâm



Tạp chí của Đức, Der Speigel vừa cho công bố một bằng chứng cho thấy việc Cris cr7 hiếp dâm người mẫu kiêm giáo viên người Mỹ Katheryn Mayorga dường như là sự thật.
>>>xem tin hay tren bong88 
Cụ thể, Der Speigel đã cho đăng tải 1 văn bản được cho là Cris ronaldo đã kí sở hữu Katheryn Mayorga và đại diện của người đẹp này. Đây là văn bản Cris ronaldo đồng ý bồi thường cho Katheryn Mayorga để người đẹp này giữ kín, ko phân phối cho truyền thông thông tin việc đã bị ngôi sao người Bồ “làm chuyện đồi bại” tại Las Vegas vào năm 2009.



da ga campuchia  
Thỏa thuận ‘bịt miệng’ Katheryn Mayorga được Cris Roanaldo kí kết vào năm 2010, 1 năm sau lúc xảy ra vụ việc tày đình nói trên. Der Speigel khẳng định, các luật sư của Katheryn Mayorga đã cung cấp cho tạp chí Đức này văn bản có chữ kí cực kỳ rõ ràng nói trên của Cris ronaldo.


Trong văn bản này, Cris cr7 đã đồng ý trả 325 nghìn euro cho Katheryn Mayorga hẳn nhiên kết quả thử HIV. Phía Katheryn Mayorga buộc Cris cr7 cần thử HIV để chắc chắnngôi sao hiện khoác áo Juventus không lây bệnh truyền nhiễm cho người đẹp Mỹ.

da ga an tien   
Cũng theo Der Speigel, trong thỏa thuận đền bù kể trên, Cris ronaldo đã nên xin lỗi Katheryn Mayorga vì sex, tấn công tình dục thô bạo và chớp nhoáng “cửa hậu” của người đẹp này. Der Speigel cho hay sẽ tung ra rộng rãi bằng chứng và thông tin thú vị về vụ việc tày đình này trong các ngày tới.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét