Long hổ tranh hùng tại vòng 8 Premier League



Tâm điểm của Ngoại hạng Anh cuối tuần này sẽ là cuộc chiến giữa Liverpool và Man City tại Anfield.


1gom
trường hợp như Liverpool giống như con rồng ngủ quên của bóng đá Anh thì Man City giống như hổ báo - tượng trưng cho thế lực mới nổi, mạnh mẽ và thừa quyết đoán. Trận đấu tại Anfield do vậy chẳng khác long hổ chiến trong mắt người ngưỡng mộ.


Liverpool đã ngủ quên 28 năm qua tại Anh. mang ko ít thời điểm, họ bừng tỉnh và tưởng như sẽ chạm tay vào chức vô địch quốc gia 1 lần nữa, nhưng cuối cùng vẫn thất bại đắng cay. Mùa này, lần trước hết The Reds cho thấy cảm giác họ có thể cạnh tranh ngôi vương sòng phẳng ngay từ các bước chạy thứ 1 .


Thực tế, Liverpool là đội duy nhất toàn thắng 6 vòng thứ 1 và chỉ chững lại lúc hòa Chelsea ở vòng trước. Kiếm được 1 điểm ở Stamford Bridge về lý thuyết chiếm hữu thể coi là thành công với The Reds.
w88love

Trong các cuộc đua đường trường, không tính việc giải quyết những kình địch yếu hơn thì toan tính trước kẻ mạnh sẽ đem đến cho bạn lợi thế. Thông thường, các đội bóng béo sẽ cố gắng giành ít nhất 1 điểm trên sân khách nhưng buộc phải thắng trên sân nhà. Nó mang nghĩa Liverpool phải cần đánh bại Man City ở Anfield nếu muốn có lợi thế thực sự.


Đây là chuyện chẳng hề dễ dàng. Man City cho dù đã mang một số pha bước hụt, nhưng vẫn với sức mạnh và chiều sâu bậc nhất nước Anh. Quan trọng hơn, Pep Guardiola dường như đã có được rất nhiều kinh nghiệm sau thất bại sấp mặt trước Liverpool ở Champions League mùa trước.


Liverpool đại chiến Man City, cơ hội sẽ mở ra cho Chelsea vượt lên. Đội bóng áo xanh vừa trải qua 2 trận hòa liên tiếp có West Ham và Liverpool. tuy vậy , buộc phải biết cả 2 đội bóng này đều đang với phong độ rất cao. Gặp Southampton, phần nhiều chuyện hứa hẹn dễ dàng hơn chiếm hữu The Blues. Đội bóng của Mark Hughes đã trải qua 3 vòng liên tiếp không thắng (hòa một, thua 2).
empire777




Tương tự Chelsea, các CLB thành London khác là Tottenham và Arsenal sẽ mang cơ hội tốt để giành 3 điểm khi chỉ bắt buộc gặp các đội mới lên hạng là Cardiff City và Fulham. Sau khởi đầu chuệch choạc, Tottenham và Arsenal đang lặng lẽ vượt lên. trường hợp giữ được phong độ hiện giờ , họ hoàn toàn chiếm hữu thể mơ mộng xa hơn việc lọt vào top 4.


Ở các trận đấu khác, Man Utd sẽ tiếp đón Newcastle trong trận đấu của khủng hoảng. các 2 đội đều sa lầy khủng hoảng và mang vẻ như không sở hữu lối thoát nào khác việc sa thải HLV. Kết quả ở Old Trafford bởi thế sẽ quyết định Mourinho hoặc Benitez ai là người mất ghế thứ nhất .
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét