Giroud phản ứng mạnh khi Morata lỡ cơ hội ngon ăn



Oliver Giroud đã mang phản ứng khác thường khi chứng kiến đồng đội Morata bỏ lỡ cơ hội bằng vàng ở trận thắng Videoton 1-0 tại Europa League.
da ga cua sat  
Phút 70, Morata đã ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, có về chiến thắng cho Chelsea. Tuy nhiên, trước pha khiến cho bàn quyết định này, chân sút TBN một lần nữa cho thấy vẫn chưa lấy lại được bản năng sát thủ và sự tự tin cần yếu.




Cụ thể, ở phút 16, nhận được đường chuyền vô cùng ngon ăn của Pedro, Morata đã có cơ hội đối mặt mang thủ môn CLB Videoton. Ở vào tình thế chẳng phải chịu áp lực phệ(không bị ai theo kèm) và mang rộng rãi thời gian xử lí thế nhưng Morata đã có pha dứt điểm đi chệch cột dọc.

da ga an tien  
tất cả CĐV, các cầu thủ và BHL Chelsea đã tiếc đứt ruột vì pha bỏ lỡ vô cùng ngon ăn này trong ấy sở hữu Oliver Giroud. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chiếm hữu phản ứng siêu khác lạ.


Tại Stamford Bridge, trong khi NHM, BHL và những cầu thủ The Blues ôm mặt, ôm đầu... Bày tỏ sự tiếc nuối thì Oliver Giroud, mang vẻ mặt giận dữ, sửng sốt đã nhìn trừng trừng trong một thời gian dài như thể ko hiểu chuyện gì đã xảy ra.


Dù ghi bàn trở lại nhưng với các gì đã thể hiện việc Morata bị HLV Sarri xếp đá dự bị cho Oliver Giroud ở Chelsea vào thời điểm ngày nay là quyết định chính xác.
>>>xem tin hay tren bong88 

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét