Mourinho bị Stoke chế giễu trên Twitter ! thật hài !



Đội bóng ở Hạng Nhất Anh Stoke City mang vẻ đang phấn khích lúc thấy Man Utd của Mourinho thi đấu bết bát.

Man Utd đang trải qua chuỗi phong độ nghèo nàn đến khó hiểu. Họ chưa biết mùi chiến thắng ở 4 lần trận gần nhất mặc dù chỉ buộc phải gặp những tình địch dưới cơ hoàn toàn.


1gom
Phòng thay đồ của Man Utd cũng trở thành căng thẳng hơn bao giờ hết sau những màn trình diễn kém cỏi gần đây . Nhưng với vẻ nhiều chủng loại người đang cảm thấy phấn khích khi chứng kiến Quỷ đỏ thi đấu bết bát, trong đó có Stoke City.


Đội chủ sân Bet365 vừa mới bị xuống hạng ở mùa giải năm ngoái nhưng họ vẫn dành sự sử dụng rộng rãi đến Premier League. Twitter chính thức của đội bóng này đã có cáitrạng thái nhằm trêu chọc Man Utd của Mourinho "Không hoàn toàn như vậy, chúng tôi đã đánh bại Tottenham và West Ham năm 2009".
w88pro

Trong khi đó, Spurs và West Ham là 2 đội bóng đã đánh bại Man Utd ở mùa giải này. Còn một thành viên khác đã bình luận về chiến thuật quá đơn điệu của Mourinho.


Tài khoảng Footy Humour viết: "Chỉ mang Mourinho mới chiếm hữu thể với 1 đội bóng gồm Pogba, Mata, Sanchez, Rashford và Lukaku và sau ấy quyết định chơi giống như Stoke City phiên bản năm 2009".

truc tiep bong da


Theo truyền thông Anh, trận đấu với Newcastle vào cuối tuần sẽ là cơ hội cuối cộng để Mourinho giữ ghế. Hay nhắc cách thức khác, Quỷ đỏ buộc phải mang 3 điểm trước "Chích chòe".
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét