Thế bí nên Real tính tăng cường hỏa lực bằng Ibra




Manolo Lama, bình luận viên của đài truyền hình thể thao Cadena COPE tại Tây Ban Nha bật mí , tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thông thường khả năng gia nhập Real vào tháng một tới .


tructiepbongda
Sự ra đi của Cristiano cr7 đã để lại dung tích quá bự trên hàng công của Real Madrid. các ngôi sao như Karim Benzema, Gareth Bale, Marco Asensio đều ko đảm bảo được hiệu suất ghi bàn. Tân binh Mariano Diaz cũng chưa thể đáp ứng được yêu cầu của BLĐ đội bóng. Tính đến thời điểm hiện tại, Real mới có 13 bàn thắng sau 9 trận tại La Liga và 18 bàn sau 12 trận trên tất cả đấu trường.


Cuối tuần qua, Real dù tung ra tới 21 cú dứt điểm về phía khung thành Levante, nhưng chỉ mang được 1 bàn thắng và nhận thất bại 1-2 ngay tại thánh địa Bernabeu. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất lại được thực hiện bởi hậu vệ Marcelo chứ ko phải các ngôi sao trên hàng công.


Ibrahimovic thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng tại L.A Galaxy
Trước tình hình khô hạn bàn thắng, BLĐ Real Madrid đang tính chiêu mộ thêm một tiền đạo để gánh vác nhiệm vụ ghi bàn. Robert Lewandowski của Bayern Munich là mục tiêu theo đuổi từ lâu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thương vụ này dường như bất khả thi, bởi Hùm xám xứ Bavaria ko muốn nhả ngôi sao của mình, đặc thù là trong bối cảnh hiện tại họ đang vất vả trong cuộc đua vô địch Bundesliga có Dortmund.

truc tiep bong da k+
Bế tắc trong thương vụ Lewandowski, Real đang chuyển hướng tậu kiếm 1 dòng tên khác tạm thời chưa cháy trong phần còn lại của mùa giải. mẫu tên mà Los Blancos nhắm tới theo bật mí của BLV Manolo Lama tới từ kênh truyền hình Cadena COPE là lão tướng Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ đang khoác áo L.A Galaxy tại giải nhà nghề Mỹ.


kể từ thời điểm chia tay M.U để chuyển sang bên kia Đại Tây Dương thi đấu, Ibrahimovic đang thể hiện phong độ ghi bàn vô cùng tốt. Chân sút người Thụy Điển đã có 21 bàn sau 25 trận cho LA Galaxy. Tuy nhiên, trước những luồng thông tin này, cả Real Madrid lẫn Ibra đều chưa bên nào lên tiếng chính thức.
1gom
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét