Chính thức Real tính chuyện sa thải Lopetegui





Sau hàng loạt kết quả gây thất vọng, Real đã cần tính tới phương án sa thải HLV Julen Lopetegui.

Cuối tuần qua, ở loạt trận vòng 9 La Liga, Real Madrid tiếp tục gây thất vọng tràn trề lúc để thua Levante chiếm hữu tỷ số 1-2 ngay tại sân nhà Bernabeu. Đây là trận thua trang bị 3 liên tiếp và cũng là trận trang bị 5 liên tiếp đội bóng Hoàng gia không thắng trên phần lớn đấu trường.



da ga campuchia  

do vậy, theo SkySport, BLĐ Real đã nên tính đến phương án sa thải HLV Julen Lopetegui để cứu vãn tình hình. Thực tế, sau trận thua Levante, Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã triệu tập 1 cuộc họp khẩn với Lopetegui và những cộng sự.


Theo Onda Cero, ông Perez sẽ tổ chức 1 cuộc họp nữa mang các thành viên trong BLĐ Real Madrid để đưa ra quyết định chính thức về tương lai của Lopetegui. đa dạng khả năng nhà cầm quân này sẽ nhận án trảm trước trận El Clasico có Barca .


ví như Lopetegui ko thể tiếp tục công việc ở Bernabeu, đây sẽ là lần đồ vật 2 chiến lược gia này bị sa thải chỉ trong vòng 4 tháng. Trước ấy , hồi tháng 6, 2 ngày trước lúc VCK World Cup 2018 khởi tranh, Lopetegui đã cần nhận án trảm từ LĐBĐ Tây Ban Nha sau khi vội vàng công bố hợp đồng sở hữu Real .
da ga an tien  

cùng thời điểm đó, tờ Marca cũng hé lộ danh sách 5 chiếc tên được đội bóng Hoàng gia nhắm thay thế Lopetegui.


Người được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho cái ghế nóng ở sân Bernabeu là Santiago Solari, người từng có 5 năm gắn bó mang sân Bernabeu khi còn thi đấu (2000-05). ngày nay, cựu tiền vệ người Argentina đang dẫn dắt đội trẻ Castilla của Real Madrid. Anh mang lên đường điểm giống Zidane, người từng được Kền kền bổ nhiệm sau khi sa thải Rafa Benitez.

>>>xem tin hay tren bong88 

Theo kết quả dò la của tờ Marca, 53% lượng CĐV Real tin rằng Perez buộc phải sa thải Lopetegui trước trận cực kỳ kinh điển vào cuối tuần này.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét