Keisuke Honda công bố hạ đẹp việt nam

HLV Keisuke Honda của Campuchia đặt mục tiêu giành thắng lợi trước ĐT VN ở lượt trận cuối bảng A - AFF Cup 2018.
HLV Keisuke Honda & các học tập trò ở tuyển chọn Campuchia vừa giành thắng lợi 3-1 trước Lào ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2018. Mặc dù, đội bóng này đã chính thức bị loại bỏ, lúc ĐT Myanmar với ĐT nước ta cầm chân nhau đối với tỉ số 0-0 trên sân Thuwunna ở trận đấu cùng giờ.
Phát biểu sau trận thắng Lào, HLV Keisuke Honda cho biết: “Tôi tự cao về các học trò của chính mình. Tôi không mong muốn nhìn vào kết quả để bảo rằng thõa mãn hay phiền não vì chúng ta phải nhìn phải sự tiến bộ của đội bóng. Tôi nghĩ rằng, Campuchia đã chơi tốt ở các trận đấu cách đây không lâu, tiếc là Shop chúng tôi không thể giành chiến thắng”.
dù đã bị nockout, nhưng Campuchia vẫn còn trận đấu đối với ĐT VN trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/11 tới. Nói tới cuộc đọ sức sắp đến, HLV Keisuke Honda cho hay: “Sau trận đấu với Lào, tôi đã nói đối với các cầu thủ của bản thân mình rằng bóng đá là cả một quá trình nên mỗi cá nhân phải tiến các bước tiếp sau. Trước đôi mắt công ty chúng tôi có trận đấu đặc biệt đối với ĐT VN. Họ là một nhóm bóng mạnh với tương đối nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nên Campuchia cần được sẵn sàng tốt nhất có thể để hướng đến một chiến thắng”.
HLV Keisuke Honda sẽ không còn cùng ĐT Campuchia bay sang thủ đô hà nội để tuyên chiến đối đầu đối với ĐT nước ta vì anh phải trở về câu lạc bộ Melbourne Victory để có chuyến làm khách đến sân của Sydney FC ở A-League diễn ra khi 13h00 ngày 25/11.
Nói về việc phải chạy sô, Keisuke Honda cho bet69 the thao biết: “Đây là một trong những Dùng thử hấp dẫn với tôi & tôi rất thích nó. Gánh nặng giành cho tôi là không nhỏ, nhưng tôi lại yêu thích đương đầu với nó. Tôi đã dành nhiều thì giờ của bản thân để dẫn dắt đội bóng, cùng với những học trò nghiên cứu kỹ việt nam nên mỗi người hãy chờ xem Cửa Hàng chúng tôi chơi tốt hay dở vào ngày cuối tuần này”.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét