Morata qua mặt đàn anh Fernando Torres nhờ lập cú đúp



Ghi cú đúp vào lưới Crystal Palace ở vòng 11 Premier League 2018/2019, Morata đã vượt qua chiến thắng ghi bàn của Fernando Torres trong màu áo Chelsea.
da ga online   

Ở trận đấu muộn vòng 11 Premier League 2018/2019 diễn ra rạng sáng 5/11, Morata đã thi đấu ấn tượng , lúc lập cú đúp giúp Chelsea giành thành công 3-1 trước Crystal Palace. Đây là bàn thắng thứ 5 của tiền đạo người Tây Ban Nha ở sân chơi cao nhất nước Anh mùa giải năm nay.




có 2 bàn thắng ghi được vào lưới Crystal Palace Morata đã mang 16 bàn/41 trận thi đấu cho Chelsea ở trường đấu Premier League. Tính ra, chỉ trong hơn một năm, cựu cầu thủ Real đã có nhiều hơn số bàn thắng nhưng mà Fernando Torres ghi được trong hai năm rưỡi trước nhất khoác áo Chelsea (15 bàn/82 trận) ở sân chơi cao nhất nước Anh.
 ga da truc tuyen   
hiện nay , Morata chỉ còn kém 4 bàn thắng so sở hữu thắng lợi mà Fernando Torres có được trong màu áo Chelsea. Trước đó, trong hơn 3 năm khoác áo The Blues, cựu trung phong của Liverpool ghi được 20 bàn thắng/110 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Phát biểu sau trận Chelsea 3-1 Crystal Palace, Morata cho biết: “Đây chưa phải cuộc đấu tuyệt vời , lẽ ra tôi phải ghi hat-trick. dù rằng vậy, chúng tôi đã giành 3 điểm và góp mặt trong 3 vị trí trước tiên trên bảng xếp hạng”.

“Điều quan yếu nhất chiếm hữu Chelsea lúc này là chúng tôi muốn tiếp diễn đấu tranh cho đến khi chấm dứt Premier League. Về cá nhân mình, tôi đang nỗ lựccải thiện khả năng săn bàn, khiến cho việc chăm chỉ để giúp đội bóng” - trung phong người Tây Ban Nha nhắc thêm.

mang thắng lợi 3-1 trước Crystal Palace, Chelsea duy trì chuỗi trận bất bại của mình ở Premier League 2018/2019 lên công bố 11. ngày nay, thầy trò HLV Maurizio Sarri sở hữu 27 điểm, đòi lại vị trí thứ 2 trong khoảng tay Liverpool và chỉ còn kém đội đầu bảng Man City đúng 2 điểm.
>>>xem tin hay tren bong88

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét