Đã có kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup: Khó cho Liverpool


Trong nhóm 6 đại gia Premier League, Liverpool là đội gặp rộng rãi cạnh tranh nhất ở vòng 3 FA Cup 2018-19.
>>> xem và tìm hiểu k8 co uy tin khong



Đêm qua, LĐBĐ Anh đã tiến hành bốc thăm vòng 3 FA Cup mùa giải 2018-19. Trong nhóm Big 6 của Premier League, Liverpool là đội bốc phải lá thăm khó nhất có tên Wolves, đội bóng đã và đang trình diễn lối chơi cực kỳ khó chịu ở sân chơi số một nước Anh mùa này. không chỉ vậy, thầy trò Jurgen Klopp còn bắt buộc khiến khách trên sân của kình địch.


Trong khi đấy , Man Utd được chơi ở Old Trafford và kình địch của họ chỉ là Reading, CLB đang chơi ở giải hạng 2.


w88 casino Tương tự, Chelsea cũng chỉ gặp đội hạng 2 Nottingham Forest và được chơi tại sân nhà Stamford Bridge. Man City cũng có ưu điểm mập khi tiếp đón Rotherham (hạng 2) ở Etihad.


Hai đội bóng Bắc London, Tottenham và Arsenal dễ thở nhất ở vòng 3 FA Cup vì họ chỉ bắt buộc gặp những đội bóng từ hạng 3 trở đi. Cụ thể, Spurs sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Tranmere Rovers (hạng 4) và Southport (hạng 6). Còn Arsenal sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Solihull Moors (hạng 5) và Blackpool (hạng 3).


Theo lịch, vòng 3 FA Cup sẽ diễn ra vào các ngày từ 4-7/1/2019. Chelsea hiện đang là ĐKVĐ của giải đấu này. Mùa trước, The Blues đã vượt qua Man Utd mang tỷ số 1-0 ở trận chung kết tại Wembley.




>>> xem tructiepbongda
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét