Chính thức công bố : ‘M.U đã có hậu vệ phải cho 10 năm tới’


HLV Man Utd, Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi Diogo Dalot sau màn trình diễn trước Fulham.

>>> k8us

Diogo Dalot gia nhập Man Utd từ Porto vào mùa hè gần đây với giá 19 triệu bảng. Cho dù hậu vệ trẻ này đang dính bị thương , Quỷ đỏ vẫn mạo hiểm ký hợp đồng vì sợ những CLB phệ khác gian nan.



nên đến thời điểm này, Dalot mới hồi phục hoàn toàn và được ra mắt tại Premier League. Trận đấu sở hữu Fulham là lần trang bị 2 anh được đá chính cho M.U ở giải đấu này.


Màn trình diễn của Dalot đã gây ấn tượng mạnh chiếm hữu đám đông và HLV Mourinho cũng không tiếc lời ca ngợi hậu vệ đồng hương. HLV này thậm chí cho rằng Man Utd sẽ ko buộc phải chiêu mộ thêm hậu vệ cánh phải trong vòng 10 năm đến nếu Dalot ko bị thương .

>>>> khuyen mai w88
Mourinho nói: “Mọi người đều biết cậu ấy với tiềm năng logic . Tôi ko muốn so sánh, đặc thù về số danh hiệu cậu đấy với, nhưng tôi nghĩ Dalot bằng tuổi mang Gary Neville lúc đột nhập vào đội một”.


“Cậu ấy hoàn toàn mang thể nối bước Neville để phát hành thành hậu vệ cánh buộc phải trong 10 năm tới của Man Utd. Đừng quên cậu đó mới 19 tuổi và chiếm hữu điều kiện tối ưu để cải thiện bản thân”.


Mặc dù ca ngợi Dalot nhưng Mourinho cũng ko quên kể nhở đám đông ko buộc phải kỳ vọng quá sớm vào hậu vệ này. Ông kể thêm: “Cậu ấy đến Premier League chỉ sau 4, 5 trận đấu ở giải Bồ Đào Nha. Sẽ rất khó để yêu cầu cậu ấy luôn đá sở hữu phong độ cao liền . Nhưng chúng tôi với thể chờ đợi. Man Utd sắm Dalot vì cậu ấy với thể cống hiến trong vòng 10 năm tới”.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét