Lục Xuân Hưng làm mọi người rơi lệ đêm qua



Trung vệ của Thanh Hóa, Lục Xuân Hưng đã sở hữu các hình ảnh làm cho người hâm mộ nhói lòng.

Tối qua, tuyển Việt Nam hòa tuyển Triều Tiên 1-1 trong trận giao hữu duy nhất ở Mỹ Đình trước lúc sang Qatar tập huấn, chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Đáng để ý , trung vệ Lục Xuân Hưng đã bắt buộc bước ra sân bằng đôi nạng cầm tay.
k8vn




sở hữu thể thấy Lục Xuân Hưng dính bị thương nặng ở chân cần và anh chỉ sở hữu thể dùng chân trái hài hòa mang nạng để bước đi. một số nguồn tin cho biết trung vệ 23 tuổi này đã dính chấn thương đầu gối lúc tập luyện và cứng cáp mất Asian Cup 2019.


Thông tin trên vươn lên là rõ ràng lúc Lục Xuân Hưng tỏ ra siêu buồn bã và bật khóc lúc quốc ca Việt Nam vang lên. Sau trận đấu, trung vệ của Thanh Hóa lặng lẽ bước vào sân. nếu không có gì bất ngờ, anh sẽ phải chia tay tuyển Việt Nam trong ngày hôm nay.
tructiepbongda

Hình ảnh của Lục Xuân Hưng khiến cho người ái mộ nhói lòng. Đêm trước ấy , Lục Xuân Hưng cũng lấy không ít nước mắt của người yêu mến lúc đăng tải dòng thông điệp cảm động trên trang cá nhân: “Con đau và mệt lắm bố ơi! Nhưng vì gia đình và vì mẹ, con không từ bỏ”.


Lục Xuân Hưng trưởng thành từ lò đào tạo của Thanh Hóa. Anh được đánh giá cực kì cao nhưng luôn gặp đen đủi. qui định đây 2 năm, Lục Xuân Hưng cũng bỏ lỡ một loạt giải đấu quan trọng của các đội tuyển Việt Nam vì bị thương đầu gối nặng.
ket qua bong da

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét