Madridista có muốn Mourinho trở lại Bernabeu?

Theo bắn cá ăn tiền online tờ Marca mới thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến CĐV của Real Madrid về Jose Mourinho…
HLV Jose Mourinho đã trở nên CLB Manchester United sa thải hôm thứ Ba mới đây, sau 2 năm rưỡi thao tác tại sân Old Trafford. Lúc bấy giờ chưa thể nói điều gì về mai sau của kế hoạch gia người Bồ Đào Nha, nhưng ở Tây Ban Nha, nhiều người đang xếp Real Madrid vào trong 1 điểm đến lựa chọn cho ông.
Theo đánh giá của cựu tiền đạo đội bóng cung điện hoàng gia, Pedrag Mijatovic, quản trị Florentino Perez “yêu” Mourinho nên những khi có thời cơ thay HLV, ông sẽ tiếp cận Special One. Mặc dù vậy, các CĐV của Real Madrid lại nghĩ theo hướng khác. Họ nhận định rằng, đưa Mourinho trở lại Bernabeu sẽ là một trong sai trái lớn.
sau thời điểm Mourinho bị sa thải, tờ Marca đã tổ chức một cuộc thăm dò ý kiến với Madridista về năng lực Don Perez sẽ lại bắt tay với HLV 55 tuổi. Công dụng, cứ 10 người được đặt câu hỏi thì gần 4 người (khoảng 37%) ủng hộ ý nghĩ đó Người đặc biệt quan trọng sẽ dẫn dắt Los Blancos một lần nữa. xoc dia online uy tin
Ngược lại, với các gì Mourinho đã làm ở Man United, 63% Madridista nhận định rằng, Real Madrid không nên sát cánh cùng ông.
Các cầu thủ thì thể hiện cách nhìn chung chung khi nói tới vấn đề đó. Hậu vệ Marcelo hồi đáp trong cuộc họp báo khi đang tham gia FIFA Club World Cup & cho biết: “Tôi không hẳn là kẻ đưa ra quyết định việc Mourinho có quay về Madrid hay không “.

http://keobonglive.com/2018/12/20/highlight-chelsea-1-0-bournemouth-tu-ket-carabao-cup/
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét