Mọi ánh mắt đổ vào Solsa tại vòng 18 Premier League


không mang trận đại chiến nào ở vòng 18 Premier League, mọi ánh mắt của đám đông sẽ đổ dồn vào HLV tạm quyền của Man Utd: Ole Gunnar Solskjaer.
xem bong da truc tiep 

Sự kiện đáng lưu ý nhất bóng đá Anh tuần này là việc Man Utd quyết định sa thải Jose Mourinho và bổ nhiệm Solskjaer làm HLV tạm quyền. Hành động của Quỷ đỏ được đưa ra hơi bất ngờ bởi lẽ họ luôn luôn bảo vệ Mourinho trước đấy . tuy thế, trận thua bạc nhược trước Liverpool cùng thái độ không đúng mực kéo dài của HLV người Bồ Đào Nha làm Man Utd không còn lựa tậu nào khác.



rất nhiều người tin rằng Man Utd sẽ khởi sắc liền sau khi “thoát khỏi” Mourinho. Thế nhưng cũng không ít người nghi ngờ khả năng của đội bóng này, đặc trưng lúc họ chỉ bổ nhiệm Solskjaer “chữa cháy”.


vì thế , mọi sẽ cùng nhau theo dõi HLV Na Uy ra mắt vào cuối tuần này, lúc Man Utd khiến khách của Cardiff City. 2 Ngày với lẽ là khoảng thời gian quá ít ỏi để ông truyền tải chiến thuật, triết lý của bản thân, nhưng đủ để ông vực lại tinh thần của những cầu thủ áo đỏ.

w88 lua dao
với Man Utd lúc này, tinh thần với lẽ là điều quan trọng nhất. Thực tế, đội hình của họ sở hữu thể chưa đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch, nhưng đủ sức để thắng phần lớnđội bóng khác ở Premier League. Hãy cộng chờ xem Solskjaer có chứng minh được điều này hay không , lúc mà Cardiff City vốn chơi siêu khó chịu trên sân nhà.


Ở những trận đấu khác, cuộc đua giữa Liverpool và Man City sẽ tiếp tục diễn ra đầy hấp dẫn. Liverpool ra sân sớm nhất vòng 18, làm khách của Wolves trong khi Man City tiếp đón Crystal Palace. Về lý thuyết, thử thách của The Reds khó nhằn hơn, nhưng Jurgen Klopp dường như đã biết cách phát hành sức lực. Chưa kể , họ còn chiếm hữu lợi thế so có City khi không hề đá Carabao Cup vào giữa tuần gần đây .





Trong lúc đấy , Arsenal và Chelsea cũng được chơi trên sân nhà, lần lượt tiếp Burnley và Leicester City. Arsenal vừa đứt mạch trận bất bại trước Southampton và tiếp tục thua đau Tottenham ở Carabao Cup. Đội bóng của Emery khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng thủ và phổ biến khả năng sẽ tiếp tục gặp khó khăn trước Burnley.

bet169 bong da

Ngược lại, Chelsea có rất nhiều niềm tin chiến thắng lúc Eden Hazard trở lại phong độ cao nhất. Ngôi sao người Bỉ không chỉ quấy phá hàng thủ đội bạn mà còn biết trực tiếp ghi bàn. Trước 1 địch thủ thiếu ổn định như Leicester, sẽ ko bất ngờ ví như The Blues mang chiến thắng dễ dàng.


Trận đấu muộn nhất và cũng là trận đấu căng thẳng nhất sẽ là cuộc đọ sức giữa Everton và Tottenham. có thể đề cập , Tottenham chính là hình chiếc mà Everton đang theo đuổi và hãy chờ xem Marco Silva có thể giải mã Pochettino hay ko.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét