Messi chạm mốc 50 bàn trong năm 2018


không phải ai xa lạ mà chính là Lionel M10 , mang các bàn thắng cho Barca và Argentina...



Barca đến khiến cho khách trên sân Levante với ký ức chẳng mấy vui vẻ vì thất bại 4-5 ở mùa giải trước. Tuy nhiên, điều ấy đã không lặp lại vào rạng sáng nay, khi Lionel M10 tỏa sáng rực rỡ.
k8 lua dao
Tiền đạo người Argentina kiến tạo double cho Luis Suarez và Gerard Pique mở màn và đóng đinh” trận đấu, xen giữa là cú hat-trick của riêng anh. Đáng để ý , cú hat-trick thứ 49 trong sự nghiệp của messi cũng giúp anh sản xuất thành cầu thủ đầu tiên chạm tới cột mốc 50 bàn thắng trên mọi các mặt trận (tính cả khi đá cho Barcelona lẫn ĐTQG Argentina) trong năm 2018 này.

ấy là 1 con số khủng khiếp, nhưng lại trở thành quá đỗi quen thuộc có messi vì anh đã làm được điều ấy ở 8/9 mùa giải vừa qua .
w88 di dong
có thêm một cú hat-trick, M10 vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga mùa này, với 14 bàn thắng – cao nhất trong số các chân sút ở 5 giải VĐQG bậc nhất châu Âu. cùng 10 pha kiến tạo, messi cũng là cầu thủ duy nhất ở 5 giải đấu mang thống kê bàn thắng và kiến tạo bước sang 2 con số.

Cũng ở trận đấu này, ngoài pha kiến tạo của M10 cho Suarez để chân sút người Uruguay mang 11 bàn, họ tiếp tục cho thấy sự lợi hại và hiệu quả lúc đá cặp cùng nhau. Tính tới thời điểm này, messi và Suarez đóng góp 25 bàn trong tổng số 46 bàn mà Barca ghi được.

Con số đấy thậm chí còn thông thường hơn cả thành tích ghi bàn của 2 địch thủ tại Madrid là Real và Atletico Madrid – cộng 24 bàn. Tính ra, chỉ mang Sevilla (29), Celta Vigo (28) và Levante (27) là 3 CLB ghi nhiều bàn hơn bộ đôi tấn công của Barca .
xem bong da truc tuyen
Trận thắng Levante cũng giúp messi vượt qua Xavi Hernandez về số trận thắng tại La Liga (323 so có 322) - thắng đa dạng nhất trong lịch sử CLB.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét