Đội bóng Bayern “Chấm” Alonso cho vị trí HLV trưởng



Lãnh đạo CLB Bayern Munich đã bày tỏ mong muốn về nhân vật sẽ biến thành HLV tại sân Allianz Arena trong tương lai…
1 mùa giải ko ổn định của CLB Bayern Munich đang làm HLV Niko Kovak chịu tầm thường sức ép. Thời gian qua, đã mang đa dạng tin đồn về chuyện nhà ĐKVĐ Bundesliga sắm kiếm nhân tố thay thế chiến lược gia người Croatia, dù đội bóng vẫn lên tiếng phủ nhận.


w88 ban ca
Mặc Tuy nhưng , theo chia sẻ mới rồi của Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge, ông đã thấy được dòng tên thực sự hợp sở hữu Hùm xám xứ Bavaria. Theo đó, ông vô cùng hâm mộ Xabi Alonso – cầu thủ từng có 3 mùa chơi bóng ở Bayern trước lúc giải nghệ.

hiện tại , cựu tiền vệ 37 tuổi đang thực hiện các khóa học để lấy bằng HLV để bước sang công đoạn tiếp theo của cuộc sống, và do vậy , Rummenigge đã “dấm” anh cho vai trò HLV tại Bayern.

"Tôi muốn thấy cậu ấy trở lại Bayern ở thời điểm nào đó", Rummenigge nhắc trên Kicker, "Cậu ấy sẽ là 1 HLV tuyệt vời.
link vao 365bong
"Xabi mang năng lực lãnh đạo tự dưng , đã khiến cho việc chiếm hữu các HLV lý tưởng , cậu ấy cũng kể được vài trang bị tiếng. Cậu đó là 1 cá nhân xuất chúng".

các ấn tượng về Alonso 1 phần được Rummenigge rút ra lúc chứng kiến anh chơi bóng.

"Alonso là thống lĩnh ở giữa sân. Cậu đó tạo ra sự lôi cuốn có trái bóng, phân chia một bí quyết ấn tượng, đôi khi làm cho giảm nhịp, đôi khi lại đẩy nhanh trận đấu. Xabi nghĩ và hành động rất nhanh".

Trong 3 mùa giải trong màu áo đội bóng xứ Bavaria – từ 2014/15 đến 2016/17, Alonso chiếm hữu 79 trận đấu và ghi 5 bàn.
bet169 bong da
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét