Phân tích 5 điểm nổi bật Philippines 1-2 Việt Nam



những điểm nhấn đáng chú ý sau trận thắng 2-1 của Việt Nam trước Philippines ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tối 2/12.

Cao tay như HLV Park Hang Seo


k8 casino Phát biểu trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đánh giá cực kỳ cao ĐT Philippines. vì vậy , giới chuyên môn nhận định, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự, phản công trước đội chủ nhà, để giành kết quả thuận lợi trước lúc về quyết đấu tại Mỹ Đình.




Tuy nhiên, thầy Park 1 lần nữa khiến cho phần nhiều bắt buộc “việt vị”. Thay vì chơi phòng ngự như ở trận đấu chiếm hữu Malaysia, ông đã xua quân lên tấn công, đá pressing, đá rát làm các cầu thủ Philippines bị ngợp và ko phát huy được hết khả năng.


không chỉ thành công trong việc phá lối chơi của kình địch, các học trò của HLV người Hàn Quốc còn có những đòn tấn công, phản công cực kì lợi hại. ví như như Đức Chinh, công phượng tận dụng cơ hội tốt hơn, sở hữu lẽ Việt Nam đã thắng 4-1 trên sân của đối phương .


Điểm sáng hàng thủ


Mặc dù ko thể kéo dài chuỗi trận giữ sạch lưới ở AFF Cup 2018 nhưng hàng thủ của ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời. Bộ ba trung vệ Ngọc Hải - Đình Trọng - Duy Mạnh tiếp tục chơi hay, bọc lọt cho nhau cực tốt khiến cho những cầu thủ Philippines gặp vô vàn gian truân trong việc tiếp cận cầu môn của Văn Lâm.





trường hợp như Ngọc Hải - Đình Trọng - Duy Mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự thì hai hậu vệ biên Văn Hậu và Trọng Hoàng lại gây ấn tượng mạnh ở khả năng hỗ trợ tấn công. Hai cầu thủ này đã kiến tạo để Anh Đức và Văn Đức ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

>>> xem bong da truc tiep 


Ở trận đấu mang Philippines, HLV Park Hang Seo dùng bộ đôi tiền vệ phòng ngự Đức Huy và Hùng Dũng. do vậy, Quang Hải đã được đẩy lên đã tiền vệ cánh buộc phải . lúc được thi đấu ở vị trí sở trường, tiền vệ của Hà Nội FC đã phát huy hết tố chất của mình.





những pha đi bóng lắt léo của Quang Hải làm hàng thủ của Philippines liên tục bị xô lệch. ngoại trừ ra, tiền vệ này còn tích cực phòng ngự bên phần sân của kẻ thù làm kình địch gặp gian khổ trong việc triển khai tấn công. Mặc dù ko ghi bàn, ko kiến tạo nhưng Quang Hải vẫn là một trong những cầu thủ chơi vượt trội nhất của Việt Nam trước Philippines.


Cặp bài trùng Anh Đức - Văn Đức


Chứng kiến Văn Đức thi đấu ấn tượng trước Campuchia ở trận đấu cuối cộng của vòng bảng. HLV Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin vào cầu thủ của SLNA ở trận bán kết lượt đi có Philippines. Và sự tin tưởng này của ông thầy người Hàn Quốc đã được đền đáp.


Văn Đức chiếm hữu tốc độ phi phàm và khoa học khéo léo của mình đã ghi bàn thắng trang bị 2 cho ĐT Việt Nam ngay ở các phút đầu hiệp 2. Trước ấy , ở hiệp 1 , Anh Đức cũng toả sáng mang cú đánh đầu đầy cảm giác mở tỉ số cho nhà vô địch AFF Cup 2008.
>>> vào xem bet169 bong da




có thể thấy, sau rộng rãi thử nghiệm, HLV Park Hang Seo đã mua ra được cặp bài trùng trên hàng công của ĐT Việt Nam đó là Anh Đức và Văn Đức. nếu hai cầu thủ này tiếp tục duy trì được phong độ, họ sẽ là mối hiểm hoạ mang bất cứ hàng thủ nào ở khu vực Đông Nam Á.


Philippines chỉ là “hổ giấy”


Philippines không để lại quá phổ biến dấu ấn về mặt lối chơi ở AFF Cup 2018. Tuy nhiên, càng đi sâu thì The Azkals lại chơi càng hay. Sau trận hoà trên cơ trước đương kim vô địch Thái Lan, đội bóng của HLV Sven-Goran Eriksson được giới chuyên môn đánh giá cao cho danh hiệu vô địch.





Mặc Dù vậy , ở trận đấu có Việt Nam, Philippines đã trở lại mắt đất. Trước những cầu cầu thủ nhỏ con, nhanh nhẹn và kỹ thuật tốt của Việt Nam, các học trò của HLV Sven-Goran Eriksson thi đấu như gà mắc tóc.


lúc bị “bài tủ” nhồi bóng bổng bị hàng thủ Việt Nam hoá giải, The Azkals thiếu ý tưởng trong việc tiếp cận cầu môn của Văn Lâm. nếu như điều này ko được cải thiện ở Mỹ Đình, Philippines khó lòng mơ về trận chung kết AFF Cup thứ nhất trong lịch sử.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét