HLV của Saudi Arabia từ chức sau khi thua Nhật


Theo Fox Sports Asia, HLV Juan Antonio Pizzi của Saudi Arabia từ chức sau trận thua 0-1 trước Nhật Bản ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

xem bong da truc tiep 



Saudi Arabia thất bại 0-1 trước Nhật Bản ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Trận thua này khiến HLV Juan Antonio Pizzi và những học trò không được đọ sức mang ĐT Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019.


Phát biểu sau trận đấu, HLV Juan Antonio Pizzi đã kể về tương lai của mình. Ông cho biết: “Công việc của tôi có ĐTQG Saudi Arabia đã kết thúc. không ai nhắc sở hữu tôi về việc gia hạn hợp đồng và tôi cũng chẳng biết gì về thử thách tiếp theo của mình”.


“Tôi vô cùng vui và cảm ơn các cầu thủ, họ đã làm hết sức mình theo chỉ đạo của ban huấn luyện. kèm theo , chúng tôi đã mắc một số sai lầm nhưng chúng tôi sẽ rút ra được bài học cho mình từ các sai lầm này” - HLV Juan Antonio Pizzi kể thêm.

w88 lua dao
Chia sẻ thêm về thất bại của Saudi Arabia ở giải đấu năm nay, chiến lược gia 50 tuổi cho biết: “Chúng tôi đã đối đầu có 1 trong các đội bóng hay nhất châu Á. gần như các cầu thủ của họ đang chơi bóng ở châu Âu. Chúng tôi đã mua các cầu thủ tốt nhất đại diện cho đất nước để tranh tài ở UAE. Tôi hài lòng sở hữu các gì các cầu thủ đã thể hiện từ đầu giải”.


HLV Juan Antonio Pizzi dẫn dắt Saudi Arabia từ tháng 11/2017. Chiến lược gia người Argentina cầm quân 22 trận, giúp đội bóng này thắng 7, hòa 5 và thua 10, tỉ lệ thắng xấp xỉ 32%. Đây là tỉ lệ thắng rẻ thứ 2 trong sự nghiệp cầm quân vị huấn luyện viên này.
3in1bet
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét