Phóng viên hỏi hốc, khiến thầy Park phản ứng mạnh



đó là câu trả lời của HLV Park Hang-seo khi phóng viên hỏi tại sao ĐT Việt Nam không dồn lên ghi thông thường bàn hơn vào lưới Yemen.

k8 co uy tin khong
Đúng mang các gì NHM mong chờ, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng trước Yemen ở lượt trận cuối bảng D. Tuy nhiên, vẫn chiếm hữu nhiều chủng loại người tỏ ra tiếc nuối khithầy trò HLV Park Hang-seo không thắng với tỉ số đậm hơn 2-0, qua đó cầm chắc tấm vé vào vòng 1/8.




Sau trận đấu, lúc được các phóng viên hỏi tại sao ĐT Việt Nam không ghi rộng rãi bàn thắng hơn, HLV Park Hang-seo đáp: "Tại sao cần ghi nhiều chủng loại bàn hơn? Dù thắng có tỉ số nào cũng đáng trân trọng. Tôi đã tậu các cầu thủ ưa thích với thế trận tấn công nhưng chúng ta buộc phải 3 điểm trước. cho nên, tôi bắt buộc buộc phải giữ sự tập trung và bắt buộc những học trò cũng như vậy.


Hôm nay là trận cuối cộng vòng bảng, các cầu thủ đã chơi hết khả năng. Toàn đội với 1 trận đấu hay và tôi đánh giá cao sự tập trung của những cầu thủ", chiến lược gia người Hàn nhấn mạnh.
w88 casino

nhắc về tình huống Quang Hải ghi bàn đẹp mắt từ quả đá phạt trực tiếp, HLV Park Hang-seo cười và nói lại câu chuyện trên sân tập: "Ở một số trận đấu trước, Quang Hải mang 1 số cơ hội đá phạt nhưng không ghi bàn. Trong buổi tập, tôi đã hỏi đùa cậu đó rằng liệu mang ghi bàn được nữa không . Cậu đấy kể rằng con sẽ ghi bàn, bố cứ yên tâm".


Đánh bại Yemen 2-0, ĐT Việt Nam đứng ở vị trí vũ trang 3 bảng D và có hiệu số bàn thắng bại là -1. Thầy trò HLV Park với khá đa dạng cơ hội đi tiếp nhưng vẫn buộc phải chờ kết quả của 2 bảng đấu E và F vào ngày mai.
138.com
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét