2 "Sao bự" Barca muốn loại trừ Dembele

Thói vô kỷ luật của Ousmane Dembele sẽ có thể được HLV Ernesto Valverde tha thứ, nhưng Lionel Messi and Luis Suarez thì không xem xét chuyện đó. trực tiếp ngoại hạng anh hôm nay
vào cuối tuần trước, Barcelona có trận thắng 3-0 trước Eibar để giữ liên tiếp dẫn đầu bảng xếp thứ hạng La Liga. Báo chí xứ Catalunya ngập tràn Hình ảnh Lionel Messi trên trang nhất khi anh ghi bàn thắng thứ 400 tại La Liga.
tuy nhiên, tờ Diario Gol thì lại đi theo một cảnh đường phố khác, lúc cho là, trận đấu có thể là vấn đề mở đầu cho sự kết thúc của Ousmane Dembele tại Barca.
Vô kỷ luật là điểm của tuyển thủ người Pháp, nhưng HLV Ernesto Valverde đã bỏ dở and cho anh cơ hội thứ hai. Kể từ đó, Dembele đã làm khá tốt công việc, ghi các bàn thắng cần thiết, xây đắp và luôn nhớ thâm nhập phòng ngự. keo nha cai dua ra dem nay
tuy nhiên, theo Diario Gol, điều đó không chỉ là không gây ấn tượng với những “đại ca” ở CLB mà còn dẫn đến nguy hại bị đẩy khỏi sân Camp Nou vì anh đẩy Philippe Coutinho lên ghế dự bị. Biểu hiện về trận chiến một mất, một còn giữa Dembele và Coutinho đã được nhìn nhận.
Ở Camp Nou giờ đây, Messi and Suarez không chỉ là cam đoan là cặp tiền đạo trinh sát tốt nhất nhân loại mà giọng nói của chúng ta có nhiều tải trọng trong kế hoạch chuyển nhượng cũng như sắp xếp đội hình. Cũng như Diario Gol đánh giá, có vẻ bọn họ không muốn chơi bóng cùng Dembele mà là Coutinho – một cầu thủ Brazil.
Thậm chí, người đại diện của Dembele đã sớm hành vi để tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ. Paris Saint-Germain and Manchester United là 2 CLB được tiến cử, trong hoàn cảnh Atletico Madrid cũng nền tảng xem xét cựu tiền đạo CLB Borussia Dortmund. Cùng Antoine Griezmann, đội bóng Thành Phố Hà Nội Madrid để tạo nên cặp tiền đạo người Pháp.
Nếu tin tức này là thật, Dembele sẽ lại gặp gian truân trong các việc giành suất đá chính trong khoảng thời gian tới, trước khi sẽ có thể phải bật bãi khỏi Camp Nou vào mùa hè. kqbd 7m
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét