Atletico: Cặp đôi hoàn hảo


ko chỉ cứng cáp trong phòng ngự, Gimenez và Godin còn trực tiếp lập công với về chiến thắng cho Atletico Madrid ở màn tiếp đón Juventus đêm qua.
xem bong da truc tiep 

không được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League nhưng Atletico Madrid luôn là kẻ ngáng đường khó chịu với bất cứ đại gia nào ở châu Âu. Điều đấy tiếp tục được thầy trò Simeone thể hiện ở trận thắng Juventus 2-0 đêm qua.




Đây là trận đấu mà Atletico Madrid đã thể hiện được lối chơi kỉ luật, chặt chẽ, giàu tính tổ chức. Trong ấy , cặp trung vệ Gimenez - Godin là 2 nhân tố quan trọng nhất.


mang khả năng tranh chấp tay đôi và bọc lót cực tốt, Gimenez - Godin đã vô hiệu hóa bộ 3 tấn công của Juventus. đặc trưng, họ đã làm cho Cristiano ronaldo không thể xâm nhập vòng cấm thường xuyên.
bet169 xem keo

Ở thông thường mùa giải mới đây , Gimenez - Godin luôn được đánh giá là cặp trung vệ lý tưởng của Simeone. Đêm qua, bộ đôi này còn gây ấn tượng mạnh hơn khi ghi cả double thắng vào lưới Juventus, giúp Atletico Madrid giành chiến thắng có tỷ số 2-0.


Trái ngược với đấy , ronaldo đã sở hữu màn trình diễn đáng thất vọng. Trong quá khứ, ronaldo đã 22 lần chọc thủng lưới Atletico Madrid trên phần nhiều đấu trường. Nhưng đêm qua, dù tung ra tới 7 cú dứt điểm nhưng ngôi sao người Bồ chỉ một lần dứt điểm trúng đích.


các mũi công khác của HLV Allegri như Mandzukic hay Dybala cũng ko thể hiện được bình thường trước thế trận chặt chẽ mà Atletico Madrid tạo ra. có thất bại 0-2, Juventus đã đẩy mình vào thế siêu khó trước trận lượt về ở Turin.
ket qua bong da
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét