Arsenal nằm trong nhóm ứng viên VĐ Europa League


Sau lúc vượt qua BATE Borisov, HLV Unai Emery tự tin cho rằng Arsenal là một trong 6 ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua vô địch Europa League mùa này.

xem bong da truc tiep 
Ở loạt trận lượt về vòng 1/16 Europa League đêm qua, Arsenal đã dễ dàng đánh bại BATE Borisov có tỷ số 3-0. có chiến thắng này, Pháo thủ đã ngược mẫu, vượt qua đại diện của Belarus với tỷ số 3-1, đồng thời đoạt vé dự vòng 1/8.



Trong buổi họp báo sau trận, HLV Unai Emery tỏ ra rất hài lòng với tinh thần và sự phản ứng của các học trò sau trận thua ở lượt đi. Thậm chí, nhà cầm quân người TBN còn tự xếp Arsenal vào nhóm 6 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.


“Chúng tôi sở hữu thể giành chức vô địch. mang 6 đội bóng mang thể lên ngôi, trong ấy mang Arsenal. Nhưng đây là cuộc đua rất gian nan. nhiều chủng loại đội bóng cũng thể hiện tham vọng bự ở Europa League.


Điều chúng tôi cần là thể hiện hết mình, tạo ra không khí sôi động cùng các CĐV. Nó sẽ tăng cơ hội cho chúng tôi trong cuộc chiến này”, HLV Unai Emery chia sẻ sau màn ngược mẫu trước BATE Borisov.

xem bong da truc tuyen
bây chừ , Arsenal đang gặp khó trong cuộc đua top 4 ở Premier League. thành thử , Pháo thủ rất muốn đăng quang Europa League để mang suất tham dự vòng bảng Champions League mùa sau. Đây cũng là mục tiêu quan trọng sở hữu rộng rãi đội bóng khác.


không tính Arsenal, vòng 1/8 Europa League mùa này còn với sự góp mặt của khá rộng rãi kẻ thù khó chịu như Inter Milan, Chelsea, Napoli, Sevilla, Benfica, Valencia hay Villarreal. Hành trình ở Europa League của Pháo thủ sẽ phụ thuộc không nhỏ vào kết quả bốc thăm. Theo lịch, lễ bốc thăm vòng 1/8 sẽ được UEFA tổ chức vào 19h00 chiều tối nay (giờ Việt Nam).


Trong quá khứ, HLV Emery từng với 3 mùa giải liên tiếp giành chức vô địch Europa League (2013-14, 2014-15 và 2015-16). cho nên , CĐV Arsenal cực kỳ kì vọng nhà cầm quân này sẽ giúp đội nhà lên ngôi ở giải đấu năm nay.
bet168 the thao
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét