Real Madrid : Marcelo hết cơ hội?



Sergio Ramos nhận thẻ đỏ nhưng anh chẳng phải là nhân vật đáng trách nhất trong thất bại của Real Madrid trước Girona.

khuyen mai k8




ko với lý do gì để dự báo về thất bại của Real trước Girona. Ngay cả khi HLV Santiago Solari thực hiện đến 6 thay đổi trong đội hình xuất xứ so sở hữu trận đấu hồi giữa tuần, người ta vẫn tin Los Blancos thừa khả năng giữ lại 3 điểm ở lại.

Bàn thắng mở tỷ số của Casemiro củng cố điều ấy , nhưng giới chuyên môn lưu ý đến 2 sự thay đổi của Solari ko đem tới hiệu quả ở trận đấu này. 2 Thay đổi đều ở 2 cánh, trong ấy , phổ biến người tin rằng, với lý do chính đáng làm Marcelo mất vị trí chính thức về tay Sergio Reguilon trong hơn 1 tháng qua.
w88 casino
Ở cánh nên , Odriozola hoạt động năng nổ nhưng thực chất lại mang lại những cú tạt không đủ sắc sảo và các pha đi bóng mà giới chuyên môn gọi là “quá tối”. Phía đối diện, Marcelo kinh nghiệm hơn nhưng thái độ của anh đúng là với vấn đề.

Luôn để mở tầm thường không gian và hậu vệ người Brazil chính là hướng mà kình địch khoét vào rộng rãi nhất khi biết rằng, tạt bóng bổng là 1 vũ khí mà họ cóthể khai thác. Trong bàn thua vật dụng hai, Marcelo quá mải quan sát bóng mà ko ở khoảng cách thông minh để mang thể phản ứng kịp thời lúc Portu lao vào đánh đầu.

Ramos, mang 2 thẻ vàng, bị chấm điểm thấp nhất trận, nhưng rõ ràng là anh không thể cáng đáng cả khoảng không trên cao lẫn phía trước khung thành nếu như2 biên liên tục để kình địch tạo ra những pha tạt bóng như vậy.
tructiepbongda
Ở tuyến trên, Karim Benzema với 1 ngày tồi tệ nhưng chiếm hữu thể hiểu thiên nhiên thể liên lạc mang Marco Asensio, trong lúc đó, Gareth Bale ngày càng làm cho sự kiên nhẫn của Madridista mất đi. Ở giữa sân, Toni Kroos không với Luka Modric sát cánh thì cũng chẳng sở hữu gì đặc thù trong hiệp 2, dù hiệp 1 mangpha kiến tạo cho Casemiro.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét