Thi thể được tìm thấy chính là Emiliano Sala



Cảnh sát đã xác nhận thông tin buồn nhất khi thi thể được sắm thấy trong xác máy bay chính là của cầu thủ vắn số, Emiliano Sala…
khuyen mai k8
Sau phần lớn tìm mọi cách tậu kiếm, cuối cùng cái máy bay Piper Malibu chở tiền đạo Emiliano Sala và phi công David Ibbotson được tìm thấy sở hữu 1 thi thể không được xác định vào hồi đầu tuần. Hôm nay, phía cảnh sát đã xác nhận, thi thể nạn nhân kia chính là của Sala, chấm dứt hồ hết hi vọng về một phép màu sẽ đến sở hữu chân sút người Argentina. Trong lúc đó, phi công Ibbotson vẫn đang mất tích.




“Thi thể đã được đưa đến cảng Portland vào hôm nay, thứ Năm ngày 7/2/2019, được xác định là của cầu thủ bóng đá Emiliano Sala.


Gia đình của Sala cũng như phi công David Ibbotson sẽ được thông báo tin tức này và họ sẽ tiếp tục được hỗ trợ bởi các nhân viên. Chúng tôi chia sẻ nỗi buồn với họ trong thời khắc cạnh tranh này”, cảnh sát địa phương thông báo tin buồn.
3in1bet

Cardiff City, CLB mà Sala sẽ không bao giờ còn cơ hội khoác áo bày tỏ nỗi buồn vô hạn ko lâu sau khi tin xấu được xác nhận: “Chúng tôi chia sẻ nỗi buồn và sự đồng cảm sâu sắc nhất với gia đình của Emiliano. Anh đấy và David sẽ mãi sống trong trái tim của mỗi chúng ta”.


Như vậy, sau đa phần phấn đấu và hi vọng của gia đình cũng như thế giới bóng đá, phép màu vẫn ko xảy đến với Sala. Chân sút người Argentina hưởng dương 28 tuổi và sẽ gia nhập “đội bóng của Chúa” chiếm hữu những cầu thủ vắn số khác như Davide Astori (cựu thủ quân Fiorentina), Dani Jarque (cựu thủ quân Espanyol) hay CLB Chapecoense.


Sala sinh ngày 31/10/1990 tại Cululu, Sante Fe, Argentina. Anh bắt đầu sự nghiệp và nổi tiếng tại Pháp trong màu áo những CLB như Bordeaux, Caen và đặc trưng là Nantes. Sala đã ghi 48 bàn sau 133 trận cho “Chim hoàng yến” và được Cardiff chiêu mộ với giá chuyển nhượng kỉ lục của CLB này, 15 triệu bảng hồi tháng một gần đây . Tuy nhưng mà , ước mơ tỏa sáng tại Premier League của anh sẽ mãi ko thể thực hiện được... Dai ly w88
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét