Bởi ‘hàng hot’ De Ligt, Barca nguyện hi sinh cả Umtiti

Để có tiền mộ Matthijs de Ligt, Barcelona đang tính đến việc bán một trung vệ siêu sao khác, Samuel Umtiti. tylekeo88

Việc Barcelona muốn chiêu mộ Matthijs de Ligt đã không còn là kín khi chính chủ toạ Josep Maria Bartomeu từng khẳng định tham vọng đưa siêu sao trẻ “hot” nhất châu Âu này về sân Nou Camp. Ngoại giả, vấn đề với Blaugrana là tài chính khi trước đó họ đã mất 86 triệu euro cho một tuyển thủ Hà Lan khác, Frenkie de Jong. Bởi vậy, bán bớt người là biện pháp và Samuel Umtiti, trung vệ số 1 của đội bóng xứ Catalan có thể trở thành “vật tế thần”.


Theo nhà báo nổi tiếng Gerard Moreno, Barca sẽ lắng tai những lời yêu cầu dành cho Umtiti và chuẩn bị bán nếu anh đề đạt ước vọng ra đi. Trong khi đó, Goal đi sâu hơn khi tiết lộ mức giá mà Blaugrana đòi hỏi cho bất cứ đội bóng nào muốn có trung vệ người Pháp, đó là từ 70 đến 90 triệu euro.

soi kèo MU vs Watford

70 – 90 triệu euro không phải con số nhỏ với một hậu vệ nhưng mà xét cho cùng, vẫn sẽ là mức giá rất “hời” so với khoản chi phí phóng thích hợp đồng lên tới 500 triệu euro của Umtiti. Đây sẽ là thông tin rất đáng lưu tâm với Man Utd, đội bóng luôn theo sát tuyển thủ Pháp và cũng đang có nhu cầu tăng mạnh nhân sự ở địa điểm trung vệ.


Umtiti từng là sự chọn lựa số 1 của Barca ở trọng tâm hàng thủ mùa giải năm ngoái mà những chấn thương dài hạn đã khiến anh đánh mất chỗ đứng, chỉ còn là “số 3” sau Gerard Pique và cầu thủ đồng hương Clement Lenglet. Bên cạnh Umtiti, đội chủ sân Nou Camp khả năng cao cũng sẽ chia tay 2 trung vệ là Thomas Vermaelen (hết hạn hợp đồng) và Jeison Murillo (hết giao kèo cho mượn, trả về Valencia).

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét