Juve giữ chân ‘ngọc quý’ nơi hàng thủ



Hôm qua, Juventus đã chính thức giữ chân trung vệ Daniele Rugani bằng hợp đồng mới với thời hạn 4 năm.
http://choidaga.com/sach-kinh-ke-phan-3-tong-hop-38-dieu-quan-trong-can-nho/
Daniele Rugani năm nay 24 tuổi, được xem là “ngọc quý” nơi hàng thủ của Juventus. Trung vệ này trưởng thành từ Empoli trước lúc chuyển sang khoác áo Juventus từ năm 2013. Trong các mùa giải qua, Rugani luôn được HLV Max Allgeri trao cơ hội rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm ngoài những cựu binh.


Cho dù không được đá chính thường xuyên nhưng Rugani vẫn được giới chuyên môn đánh giá siêu cao. Anh đã mang tổng cộng 81 trận đấu cho Juventus và là cầu thủ trẻ nhất đội bây giờ mang hơn 60 trận ra sân. Trong bối cảnh Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci đều mang tuổi, Rugani chính là thủ lĩnh tương lai của hàng thủ Juventus.

http://choidaga.net/nuoi-ga-sieu-trung-de-co-duoc-nang-suat-10-000-trung-moi-ngay/
Theo thống kê trên trang chủ Juventus, đội bóng áo trắng-đen đã giành chiến thắng 68 trận đấu mang sự hiện diện của Rugani (đạt tỉ lên đến 84%). Ở mùa này, Rugani cũng đã có 11 trận đấu ở Serie A và 2 trận khác ở Champions League, ghi được double thắng cho Juve.


Trong 2 mùa giải mới rồi, Rugani được các CLB Anh săn đón, trong đó quyết tâm nhất là Chelsea. lúc HLV Antonio Conte còn tại vị ở Stamford Bridge, The Blues từng gửi yêu cầu 40 triệu euro hỏi sắm Rugani nhưng bị Juventus từ chối. sở hữu bản hợp đồng mới ký kết, trung vệ người Italia hứa hẹn sẽ tiếp tục gắn bó chiếm hữu đội chủ sân Allianz Stadium thêm nhiều năm nữa.
http://thichdaga.com/phoi-nang-ga-da-dung-cach-de-tao-hieu-qua-trong-viec-huan-luyen/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét