HLV Sarri có khả năng sẽ bị Chelsea sa thải trong vài ngày tới

Tương lai của Maurizio Sarri đang được cho là tới hồi kết vì các kết quả tồi tệ cách đây không lâu của đội bóng.



Bỏ qua thời cơ vào top 4 do để hòa & thua trước 2 đội bóng dưới cơ là Wolves & Everton, tương lai của Sarri đang mong manh hơn lúc nào không còn.

Trước cục diện đấy, theo nguồn tin của những tờ báo tại âu lục cùng keo nha cai ma cao, mà rất nổi bật là tờ Sky Sports đã đưa thông tin cho hay rằng Sarri sẽ ảnh hưởng BLĐ Chelsea sa thải trong vài ba ngày tới.

Cũng theo nguồn tin trên thì Vì Sao mà BLĐ Chelsea đã không vừa ý đối với Sarri nguyên nhân là ông đang không đạt được các kim chỉ nam đề ra lúc lúc đầu là vào top 4.


Một nguyên nhân khác cũng khá được đề cập đó là Sarri đã không biết giải pháp dùng tài năng trẻ, và đứng trước lệnh cấm từ FIFA, BLĐ Chelsea mong muốn tìm một HLV xuất sắc dẫn dắt những cầu thủ con trẻ để rất có thể ‘tồn tại’ trong 2 kỳ chuyển nhượng không được mua cầu thủ sắp đến.

Hiện đại đang là đợt tập trung tuyển quốc gia, tuy nhiên theo nguồn tin trên cho hay, những cầu thủ không đc gọi điện lên luyện tập cũng được BLĐ Chelsea cho nghĩ 2 ngày mà không nhất thiết phải có mặt trên sân tập.
điều đó được lý giải là BLĐ Chelsea mong muốn có thì giờ để nói chuyện, thương lượng và xử lý mọi chuyện êm xui đối với Sarri trước khi để ông ra đi.




Hai ứng cử viên sáng giá nhất bỏ trên làm HLV Chelsea hiện giờ đó là Frank Lampard – HLV trưởng Derby Count, và Steve Holland – trợ lý HLV trưởng tại tuyển Anh.

Cả 2 người này đều là những người rất yêu thích sử dụng & cải tiến và phát triển cầu thủ trẻ em, đồng thời họ đều từng có thì giờ công việc tại Chelsea. Do đó BLĐ đang tín nhiệm họ có thể hỗ trợ Chelsea vượt lên giai đoạn cấm chuyển nhượng trong time tới.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét