Phân tích trận Real Madrid 3-2 Huesca



những quyết định mà Zinedine Zidane đưa ra không đúng hết nhưng cũng không sai số quá nhiều…

http://choidaga.net/nuoi-ga-da-bang-bi-quyet-sieu-hay-cua-su-ke-lao-lang-chia-se-2019/
Quyết định tậu Luca Zidane và Brahim Diaz vào đội hình cội nguồn khi Real gặp Huesca là bất ngờ mà Zinedine Zidane thực hiện. mang thể, ông cho rằng, trong quá trình này và mang 1 kình địch như vậy, những nhân tố ấy phải thử lửa chứ không hề ông mất niềm tin vào một ai khác.



Trong 2 lựa mua này, hẳn nhiên, bình thường người cho rằng Zinedine ưu ái cậu con trai. Và rõ ràng là, sau 90 phút ở Bernabeu thủ thành 20 tuổi đã có cho mình đa dạng bài học quan trọng để phấn đầu vươn lên trở thành 1 thủ môn đẳng cấp trong tương lai.

Nhận 2 bàn thua, số lần cản phá chỉ là 1 , chiếm hữu sự khác biệt so với Roberto Santamaria ở phía bên kia – thủng lưới 3 lần nhưng có đến 5 tình huống cứu thua.
http://thichdaga.com/chon-ngoai-hinh-ga-da-bang-nhung-ky-nang-va-kinh-nghiem-bi-mat/
Trong khi ấy , Diaz là lựa sắm khá tốt. Trong hơn 60 phút có mặt trên sân, cầu thủ mới ký hợp đồng hồi tháng một gần đây với 40 đường chuyền – tỉ lệ thành công 90%, 4 lần phấn đấu qua người và kiến tạo bàn gỡ hòa cho Isco Alarcon. với cầu thủ với kỹ thuật như Diaz, Zidane hẳn vô cùng thích. Vấn đề của cầu thủ 19 tuổi là sự tự tin theo thời gian.

Ở phần còn lại của đội hình đội chủ nhà, hàng thủ chơi ko tốt lúc phải phòng ngự - tham gia tấn công tốt hơn khi Marcelo kiến tạo, Alvaro Odriozola năng nổ và mang những đường tạt tốt.

Bộ ba cầu thủ người Tây Ban Nha thể hiện tốt ở tuyến giữa và phía trên, Gareth Bale khá vô duyên. Trong bối cảnh ấy , Karim Benzema là nhân tố tỏa sáng nhất, khi chiếm hữu tham gia vào cả 3 tình huống ghi bàn. Chân sút người Pháp xứng đáng với số điểm cao nhất.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét