Thanh lọc lực lượng, kền kền trắng thay nửa đội hình

Với màn thuyết trình thảm họa ở mùa giải năm nay, kền kền trắng Madrid đang lên kế hoạch tăng nhanh lực lượng rần rộ vào mùa hè và có thể thay đến nửa mô hình đội chính. xemtructiepbongdahomnay

Mùa giải năm nay coi như “vứt đi” với Real Madrid khi họ đã bị loại đầy tủi nhục ở Champions League cũng như Cúp Nhà Vua còn La Liga quá xa tầm với. Sau sự ra đi của huấn luyện viên Zinedine Zidane cùng Cristiano Ronaldo, hàng loạt trụ cột của Los Blancos nhất loạt sa sút, từ những người tưởng chừng cực kì bất biến như Toni Kroos hay Raphael Varane. Do vậy, chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch cho một mùa hè bận bịu để đại tu lực lượng.


Theo thông tin từ tờ báo thân Real bậc nhất, Marca thì sẽ có chí ít 5 ma mới được đưa về Bernabeu ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Danh sách buôn bán của Los Blancos bao gồm 1 trung vệ, 1 hậu vệ trái, 2 tiền vệ và 1 trung phong.

Không quá khó hiểu với bản kế hoạch mua người của chủ toạ Perez do đây đều là những địa điểm mà Real rất yếu ở mùa giải năm nay. Marcelo sa sút không phanh và thường xuyên dự bị, bộ ba Kroos – Casemiro – Modric ở tuyến giữa không còn là chính mình còn Benzema ở trên không phải nguồn cung bàn thắng ổn định.

Trong những vị trí cần mua, Marca khẳng định Real coi như đã “chốt” chấm dứt trung vệ mới. Đó là Eder Militao, ngôi sao 21 tuổi đang chơi rất nổi trội trong màu áo Porto. 50 Triệu euro là số tiền Los Blancos phải bỏ ra cho cầu thủ đầy triển vọng người Brazil.


nguồn: tylebongda
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét