Cuộc đua căng thẳng tiến thưởng EPL: Chuyện của Brazil

Theo m88bet, chỉ với 2 thủ thành có cách đoạt danh hiệu “Găng vàng” Premier League 2018-19 là Alisson và Ederson...
Ở mùa giải trước (2017-18), David De Gea là người nhà đoạt danh hiệu “Găng vàng” Premier League sở hữu 18+ round giữ sạch lưới. Mà lại ở mùa giải này, thủ thành của Man Utd chỉ mới bao gồm vỏn vẹn 7 trận chưa để lọt lưới, tạm xếp thứ 9 trong cuộc đua dành cho những người gác đền ở sân chơi hàng đầu anh quốc.


vày Man Utd chỉ còn lại 5 cuộc đấu nữa ở Premier League buộc phải tốt nhất De Gea chỉ hình như chấm dứt mùa giải có 12 trận giữ sạch lưới. Điều đó cũng đồng nghĩa anh tất yêu bảo đảm thành công giải thưởng cá thể này.

vắt vào đấy, cuộc đua giải “Găng vàng” Premier League 2018-19 đang là round tranh chấp tay đôi giữa 2 thủ thành người trong gia đình Brazil, Alisson Becker (Liverpool) và Ederson Moraes (Man City).

Tính tới hết trận chiến hạ Chelsea 2-0, Alisson đã làm được tổng cộng người lớn ải giữ sạch lưới ở Premier League mùa này, ngang bởi thành tựu của De Gea ở mùa giải trước. Trong khi đấy, Ederson cũng đã tất cả 16 màn không để lọt lưới ở giải đấu hàng đầu nước anh. Cuộc đua giữa 2 thủ thành mình Brazil chắc là có khả năng sẽ bị béo tới chức vô địch Premier League bởi hiện giờ, Liverpool và Man công ty đang đã cạnh tranh từng điểm số.

tổ ấm xếp thứ 3 về số round giữ sạch lưới ở Premier League là Kepa Arrizabalaga (Chelsea) có 12 màn. Hơn thế, Chelsea chỉ từ 4 trận chiến trong phần còn sót lại yêu cầu lớn nhất thủ thành gia đình bạn TBN chỉ có lẽ kết thúc mùa giải với 16 round giữ trắng lưới. Nó không được để anh đối đầu sở hữu Alisson.


BXH hầu như thủ thành giữ sạch lưới các nhất ở Premier League mùa này

“Găng vàng” Premier League là danh hiệu thường niên được sáng lập từ mùa 2004-05 để trao mang đến thủ thành bao gồm số màn giữ sạch lưới cụm nhất trong 1 mùa giải. Hiện bao gồm 2 thủ thành đang dữ kỉ lục về tần số chiếm giải là Joe Hart and Petr Cech (cùng gồm 4 lần). nhan dinh barca vs mu dem nay

cho đến lúc này, Petr Cech đang cầm cố giữ kỉ lục khi gồm tới 24 trận giữ sạch lưới ở mùa giải 2004-05. Nếu giữ sạch lưới ở 4 vòng đấu còn lại, thủ thành Alisson của Liverpool cũng chỉ xong mùa giải có 22 round không để lọt lưới. Chúng chỉ đủ để anh vượt qua kết quả của Pepe Reina (20 trận – mùa 2005-06) & Edwin van der Sar (21 ván – mùa 2008-09).

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét