Lý do Real và Juve đều gục ngã



HLV Erik ten Hag cho rằng sự sợ hãi là lý do khiến cho cả Real Madrid và Juventus đều cần giới hạn bước trước Ajax Amsterdam.
http://choidaga.net/nuoi-ga-tre-tan-chau-lam-kieng-sieu-dep-cung-nhung-kinh-nghiem-hay/
Sau lúc mẫu Real ở vòng 1/8 Champions League, Ajax Amsterdam tiếp tục tạo phải bất ngờ phệ ở tứ kết lúc vượt qua Juventus với tổng tỉ số 3-2. Chiến thắng 2-1 ngay ở Turin đêm qua đã cho thấy Ajax là kình địch chẳng phải dễ chơi dù lực lượng của họ bao gồm tương đối chung cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm.



Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã tiết lậu lý do làm cho cả Real Madrid và Juventus đều lần lượt gục ngã. Ông cho rằng cả 2 đội bóng này đều sợ hãi lúc đối đầu sức trẻ và lối chơi táo bạo của Ajax.


"Đây là đêm thông minh của Ajax, cầu thủ và bóng đá Hà Lan. Chúng tôi đã mẫu một trong các cử viên hàng đầu cho chức vô địch sở hữu đấu pháp của mình. Chúng tôi sở hữu thể vượt qua dừng của mình và đã làm được điều ấy 1 lần nữa.

http://choidaga.com/bi-quyet-chon-ga-da-cua-chu-trang-trai-ga-dung-tieu-chuan-2019/
Bạn với thể thấy sự sợ hãi của Juventus trước Ajax. Real Madrid cũng vậy. vô cùng khó để chống lại đồ vật bóng đá mà chúng tôi đang áp dụng. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ cực kì kĩ thuật. Thậm chí, ngay cả khi phòng ngự, chúng tôi cũng biết phương pháp xếp đặt và thay đổi tùy theo kình địch và cục diện.


Ở lượt đi, Ajax đã chơi tốt bắt buộc mang được sự tự tin và kiên nhẫn. Chúng tôi đã khiến được điều mình phải là thoát khỏi áp lực mà Juventus tạo ra ở hiệp đấu trước tiên . Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, tôi đã nói về việc gây áp lực lên Emre Can. Tôi cũng muốn các cầu thủ chạy cánh chơi cao hơn và bó Schone - De Jong lại gần nhau.


khi không gian mở ra, chúng tôi với thể chơi tấn công. Juventus buộc phải phòng ngự ở thời điểm ấy . Nhưng lúc nâng tỷ số lên 2-1, cơ hội xuất hiện chung hơn. Chiến thắng trước Real cũng sở hữu kịch bản tương tự. Tôi vô cùng hài lòng và tự hào với các gì đội bóng khiến cho được", HLV Erik ten Hag chia sẻ sau trận thắng Juventus.


Trong quá khứ, Ajax Amsterdam từng 4 lần đăng quang Champions League. Tuy nhiên, đây mới là lần thứ nhất họ đi tới vòng bán kết nhắc từ năm 1997. Ở vòng 4 đội, họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Man City và Tottenham.
http://choidaga.com/da-ga-sv388/

nhắc về vòng bán kết, HLV Ten Hag tỏ ra không ngán bất cứ đối thủ nào dù đánh giá cực kì cao Man City của Pep Guardiola.


"Pep Guardiola chiếm hữu triết lý giống tôi. Nhưng ví như chơi bóng theo cách đã làm trước Real Madrid và Juventus, chúng tôi sở hữu thể tự tin gặp bất cứ tình địch nào", HLV của Ajax kể thêm.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét