Europa League: Sát thủ tuổi 19



có cú hat-trick vào lưới Eintracht Frankfurt, tài năng trẻ Joao Felix đã phát triển thành nhân tố đáng để ý nhất trong đội hình tiêu biểu lượt đi vòng tứ kết Europa League.
http://choidaga.com/huan-luyen-ga-da-va-cach-xem-tuong-chien-ke-tot-nhat-de-ra-truong-da/


THỦ MÔN


- Neto (Valencia): Ở loạt trận lượt đi tứ kết Europa League, Neto là thủ thành sở hữu số lần cản phá đa dạng nhất (6 lần). Anh đã đóng góp lớn vào chiến thắng 3-1 của Valencia trên sân của Villarreal.


HẬU VỆ


- Ainsley Maitland-Niles (Arsenal): mang sức trẻ, Maitland-Niles thể hiện khả năng công thủ vô cùng toàn diện ở màn tiếp đón Napoli. không chỉ phong tỏa Insigne, hậu vệ này còn kiến tạo 1 bàn thắng và với về 2 cơ hội khác cho hàng công của Arsenal.
http://choidaga.net/dac-diem-chung-ga-choi-cac-su-ke-can-bo-sung-de-nam-vung-kien-thuc/




- Ezequiel Garay (Valencia): Trung vệ người Argentina đã gây ấn tượng mạnh mang 10 tình huống giải nguy, giúp Valencia ko chỉ đứng vững ở El Madrigal mà còn ra về cóchiến thắng 3-1. Đây là một trong những trung vệ mang chỉ số phòng ngự ấn tượng nhất ở loạt trận lượt đi.


- Laurent Koscielny (Arsenal): Kinh nghiệm của Koscielny đã giúp hàng thủ Arsenal phong tỏa bộ 3 tấn công Callejon – Insigne – Mertens của Napoli. sở hữu việc ghi double và không để lọt lưới, Pháo thủ đã nắm lợi thế mập trước trận lượt về.


- Marcos Alonso (Chelsea): ko kể 5 cú tắc bóng và 3 tình huống truy cản hỗ trợ phòng ngự, Alonso còn ghi bàn thắng duy nhất ở thời điểm cuối trận giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 trên sân của Slavia Praha.


TIỀN VỆ


- Lucas Torreira (Arsenal): Khả năng càn quét của Torreira đã đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ của Arsenal ở màn tiếp đón Napoli. không chỉ vậy, tiền vệ người Uruguay còn tạo ra 2 cơ hội cho hàng tấn công và tung cú sút khiến cho Koulibaly đá phản lưới nhà.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

- Aaron Ramsey (Arsenal): Ramsey là người gây ấn tượng nhất bên phía Arsenal ở trận thắng Napoli 2-0. Anh trực tiếp ghi bàn mở tỉ số và tạo ra thế trận giàu sức chiến đấu cho Pháo thủ ở khu vực giữa sân.





- Daniel Wass (Valencia): Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Wass thể hiện khả năng tranh chấp ấn tượng giúp Valencia tạo ra thế trận siêu an toàn trước Villarreal. Đáng kể hơn, tiền vệ người Đan Mạch còn đóng góp 1 bàn thắng giúp Los Che giành chiến thắng với tỉ số 3-1.


TIỀN ĐẠO


- Joao Felix (Benfica): Trong đêm diễn thăng hoa, tài năng trẻ 19 tuổi đã khiến cho mọi cần ngả mũ mang cú hat-trick vào lưới Eintracht Frankfurt. Anh đã vươn lên là cầu thủ trẻ nhất lập hat-trick ở giải đấu hạng 2 châu Âu.





- Goncalo Guedes (Valencia): đề cập tới chiến thắng của Valencia tại El Madrigal đêm qua, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Goncalo Guedes. Ở trận đấu này, ngôi sao người Bồ đã ghi bàn mở tỉ số và cũng là người ấn định chiến thắng 3-1 cho Los Che.


- Willian (Chelsea): Đây là ngôi sao thi đấu vượt trội nhất trên hàng công Chelsea ở màn đụng độ Slavia Praha. ngoại trừ đường kiến tạo để Alonso ghi bàn thắng duy nhất, tiền vệ người Brazil còn tạo ra 3 cơ hội và 1 lần dứt điểm trúng khung gỗ của đội chủ nhà.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét