Mane mới là cầu thủ hay nhất của Liverpool



Cựu hậu vệ Jamie Carragher cho rằng Sadio Mane mới là cầu thủ quan trọng nhất và mang đến thành công cho Liverpool dưới thời Jurgen Klopp.
http://choidaga.com/nhung-manh-khoe-da-ga-va-cac-the-da-cuc-ky-doc-dao-chuan-2019/


Mo Salah gia nhập sân Anfield từ Hè 2017 và tỏa sáng rực rỡ, giúp Liverpool cán đích trong top 4 Ngoại Hạng và vào chung kết Champions League. Trong lúc ấy , trung vệ đắt giá nhất thế giới, Van Dijk đã giúp hàng thủ của The Reds chơi cứng cáp hơn hẳn so có thời điểm trước lúc anh đến. bởi thế, họ là 2 cầu thủ được rộng rãi người ca ngợi hơn cả.


Tuy nhiên, BLV Jamie Carragher phủ nhận điều đó và cho rằng Sadio Mane mới là người mang tầm ảnh hưởng nhất mang Liverpool. Ngôi sao 27 tuổi người Senegal ko bùng nổ như Salah mùa trước nhưng anh mang cá tính thi đấu mạnh mẽ, tỏa sáng đều đặn qua mỗi năm.

http://choidaga.net/dac-diem-chung-ga-choi-cac-su-ke-can-bo-sung-de-nam-vung-kien-thuc/
Giải thích về lý do của mình, Carragher nói: “Họ [Salah, Mane] mang số lượng bàn thắng tương đương nhau, nhưng tôi là 1 fan hâm mộ của Mane. hồ hết người đều nói tới hai bản hợp đồng Salah và Van Dijk, nhưng Mane mới là người đưa Liverpool trở lại.


Cậu đấy đến Liverpool thứ nhất với mức phí 30 triệu bảng. Cậu đấy giúp Liverpool trở lại top 4, mùa giải tiếp theo là vào chung kết Champions League và mùa này chúng ta đang là kẻ thách thức danh hiệu”.


bên cạnh đấy , hậu vệ huyền thoại của sân Anfield còn cho rằng trường hợp năm 2009, Liverpool mang 1 cầu thủ như Mane thì họ mới là đội bóng lên ngôi vô địch chứ không phải Man Utd.
http://choidaga.com/da-ga-sv388/

Ở trận đấu có Chelsea, Mane cũng đóng góp 1 bàn thắng giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0. ấy cũng là pha lập công đồ vật 21 của ngôi sao người Senegal ở mùa giải này.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét