hạnh phúc khi Zinedine Zidane trở lại Real


chẳng hề ai cũng cảm thấy hạnh phúc lúc Zinedine Zidane trở lại Real Madrid…
Nài gà là gì?



khi Zinedine Zidane quyết định trở lại để giải cứu con tàu đắm Real Madrid, điều dễ nhận thấy nhất vào thời điểm đó là nhận định chung về việc “ai cũng vui mừng”. Tuy nhiên, theo thời gian, thực tế là hạnh phúc không dành cho tất cả .

nói chính xác thì sự trở lại của Zizou khiến hài lòng nhất Ban lãnh đạo, bởi ông sở hữu thể mang lại những danh hiệu. Tiếp theo là 1 số cầu thủ trụ cột có thể được đảm bảo vị trí, trong lúc sở hữu phần rộng rãi nhân tố khác, họ hiểu rằng, mình có tên trong cuộc thanh lọc của HLV người Pháp.

Đơn cử như Gareth Bale chẳng hạn, lúc tuyển thủ Xứ Wales đang bị cả Zizou lẫn Madridista quay lưng. ngoại trừ đó là một số nhân tố trẻ.

đến thời điểm này, Zidane đã chiếm hữu 6 trận đấu kể từ lúc trở lại sân Bernabeu và người ta thấy một số tên tuổi ko sở hữu rộng rãi cơ hội. Điều đấy có thể dẫn tới việc họ bắt buộc tìm kiếm một vùng đất khác.


Sau ngẫu nhiên được đăng ký danh sách dự trận đấu mang Athletic Bilbao, nếu của Marcos Llorente và Dani Ceballos là rõ ràng nhất. Dưới thời HLV Santiago Solari, Llorente sở hữu tương đối đa dạng thời gian ra sân, thậm chí thực sự gây ấn tượng lúc anh chiếm hữu thể lực tốt để có thể cạnh tranh sở hữu Casemiro.
Nuôi gà đá con
Nhưng khi Zidane trở lại, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ được đá chính trận gặp Huesca – trận đấu mà ông buộc phải cho nhiều chủng loại cầu thủ nghỉ ngơi sau loạt trận ở các ĐTQG. nhắc từ ấy , anh chưa mang thêm phút thi đấu nào.

Tương tự như vậy, Ceballos có 27 phút trận gặp Celta Vigo, đá trọn vẹn lúc đối đầu Huesca rồi trở về ghế dự bị hoặc bị cái khỏi danh sách ở 4 trận tiếp theo.

Cả 2 cầu thủ này cũng không với rộng rãi thời gian thi đấu dưới thời Zidane ở mùa giải 2017/18 và Ceballos thậm chí còn trả lời phỏng vấn sau khi ông chia tay là anh với thể đã tới đâu đấy trường hợp HLV tiếp tục dẫn dắt đội.



lúc Zidane trở lại, Ceballos hạn chế kể lại chuyện cũ nhưng cũng ko tránh được việc rơi vào tình cảnh quen thuộc. với Llorente, Zidane đã từng kể tới chuyện anh cần sang CLB nào đấy theo dạng cho mượn.

một cầu thủ khác giành được suất đá chính lúc Solari còn khiến cho việc là Sergio Reguilon. Phong độ và sức trẻ của anh đã gạt Marcelo lên ghế dự bị, nhưng với Zidane, hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha cũng chỉ sở hữu duy nhất một trận – gặp Eibar (do Marcelo bị treo giò). Chưa vững chắc về kế hoạch của Zidane với Reguilon, nhưng có thể thấy, ưu tiên số 1 mà ông hướng đến là giúp Marcelo tìm lại phong độ.
Xem da ga cua dao
Zidane đã từng là niềm mơ ước của những cầu thủ trẻ, bởi trong thời đoạn đầu dẫn dắt Real , ông không đưa về một tên tuổi béo nào từ thị trường chuyển nhượng. tuy vậy, khi này, trách nhiệm nặng nề của HLV 46 tuổi là giúp Los Blancos giành các danh hiệu phải ông đang hướng đến một đội hình có rộng rãi ngôi sao hơn. ấy là lý do khiến cơ hội cho dàn sao trẻ trong thời gian đến đã ít lại càng ít hơn.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét