Tỏ thái độ vớiHLV Sarri, Higuain điên cuồng ném áo đập nước

Ghi nhận từ ca cuoc the thao, Tiền đạo người Argentina đã không kiềm chế nổi cơn tức giận khi làm xong bị HLV Sarri rút khỏi sân.


Ở trận tiếp Burnley đêm qua, Gonzalo Higuain được HLV Sarri xếp đá chính. Không phụ sự kì vọng của CĐV nhà, chân sút người Argentina đã giải cơn hạn bàn thắng với cú sút trái phá nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea ở phút 14.


Higuain đang được giải tỏa với bàn thắng này nhưng Chelsea lại thi đấu rất thất vọng ở hiệp 2 lúc cần ghi bàn để giành 3 điểm (hòa 2-2 sau 45 phút đầu tiên). Cho nên, HLV Maurizio Sarri đã buộc phải rút El Pipita khỏi sân ở phút 77 và đặt niềm tin vào Olivier Giroud.


Ở khoảnh khắc này, Giroud háo hức bao nhiêu thì Higuain lại thất vọng bấy nhiêu. Chắc hẳn rằng do không hài lòng với quyết định của HLV Sarri, tiền đạo người Argentina đã phản ứng rất gay gắt. Anh nhận chiếc áo bib nhưng đã quăng đi trong nỗi khó chịu.



Chưa thể giải tỏa cơn tức, Higuain còn nhặt một chai nước và ném mạnh xuống sân. Hơn thế, anh còn cách biểu hiện vùng vằng khi tháo giày tất.


Higuain điên loạn ném chai nước sau khi bị HLV Sarri rút khỏi sân

Không khó để lý giải cơn thịnh nộ của Higuain bởi ở đây chính là trận trước tiên anh ghi bàn cho Chelsea kể từ màn đụng độ Fulham hồi đầu tháng 3. Chân sút con người Argentina hẳn rất muốn chiến đấu để ghi thêm bàn trong phần còn lại của trận đấu.


Tính tổng cộng, Higuain mới chỉ ghi đc 4 bàn thắng kể từ lúc chuyển tới Chelsea vào thời điểm tháng 1. Phong độ săn bàn không đảm bảo của tiền đạo người Argentina khiến cho tương lai của anh bị nghi hoặc. Nhiều tờ báo Anh cho rằng Chelsea đã tính tới việc trả lại El Pipita cho Juventus thay vì mua đứt.


Với Chelsea, sau kqbd trận hòa Burnley, họ đã vượt qua Arsenal (66 điểm), vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 67 điểm. Tuy nhiên, đối với 3 phe đối lập top 4 còn lại (Tottenham, Arsenal và Man Utd), thầy trò Sarri đã đá dày dặn hơn 1 trận. Ở phần giữ lại, The Blues còn 3 trận đấu với Man Utd, Watford và Leicester C.ty.

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét