Paul Pogba hạ quyết định ra đi


Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba đã chán ngấy Man Utd và quyết tâm ra đi vào mùa hè 2019.


Paul Pogba trở lại M.U từ Juventus sở hữu giá kỷ lục thế giới vào năm 2016 (89,3 triệu bảng). Tuy nhiên, phong độ phập phù trên sân cỏ khiến tiền vệ người Pháp thường xuyên bắt buộc hứng chịu sự chỉ trích từ những chuyên gia, huyền thoại cũng như CĐV của M.U.

http://choidaga.com/da-ga-my-s128-va-nhung-dieu-luat-cung-nhung-manh-khoe-cuc-hay/
Mới nhất, Pogba đã bị chỉ trích thậm tệ vì thi đấu mờ nhạt trong trận M.U thua Everton. Đám đông CĐV M.U đã lên tiếng kêu gọi M.U bán Pogba sau lúc thấy tiền vệ này vui vẻ cười đùa có hậu vệ Everton, Kurt Zouma trong đường hầm rời sân. Trong lúc đó, Gary Neville ám chỉ Pogba là cỏ dại và M.U buộc phải nhổ bỏ càng sớm càng tốt.


http://choidaga.net/cac-giong-ga-tre-dep-va-co-ky-thuat-da-hay-nhat-hien-nay/
Trong hoàn cảnh đó, cộng thêm việc M.U không với dấu hiệu sẽ trở lại đỉnh cao, Pogba đã quyết định anh sẽ rời khỏi Old Trafford khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 mở cửa. Theo nguồn tin của L’Equipe, Pogba đã đề cập với một số đồng đội thân thiết ở M.U về kế hoạch ra đi của anh. Điểm tới mong muốn của tiền vệ 26 tuổi này là Real .


Trong các tuần gần đây , phía Real cũng liên tiếp mang những động thái hấp dẫn Pogba. các tờ báo thân CLB này như AS, Marca rất tích cực phát đi tin đồn về Pogba, trong khi HLV Zidane và một số ngôi sao áo trắng cũng bày tỏ sự “hâm mộ” dành cho tiền vệ của M.U.
http://choidaga.com/da-ga-sv388/
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét